ไม่ชอบเลยคำขอโทษแบบนี้

sunha

ฉันขอโทษ เธอบอก ไว้อย่างนั้น             วันที่เธอทิ้งฉันไว้ตรงนี้
ขอโทษเพื่ออะไรบอกฉันที                      ขอโทษแบบนี้แล้วเธอก็ไป
ขอโทษเพราะเธอมีคนใหม่                     หรือเพราะใครมาแทนฉัน
ขอโทษ ขอโทษฉันทุกวัน                        ทำให้ฉันไม่เข้าใจ
บอกหน่อยบอกฉันที                                อย่าจากไปอย่างนี้ฉันทนไม่ไหว
แค่พูดมาว่าเพราะอะไร                           แล้วจะไม่ทำให้เธอวุ่นวายใจอีกเลย				
comments powered by Disqus
  • น่าน นามเมือง

    15 สิงหาคม 2551 16:41 น. - comment id 885979

    คำขอโทษของฉันมันไร้ค่า
    เธออย่ามาเสียน้ำตาเลยได้ใหม
    กับใครคนหนึ่งซึ่งทิ้งเธอไปไกล
    แต่ก็ขอโทษจากหัวใจที่ให้เธอ
    10.gif
    
    แวะมาทักทายค่ะ36.gif
  • แมวแต้ม

    16 สิงหาคม 2551 12:09 น. - comment id 886210

    12.gif
    ฉันขอโทษ...
    จะโกรธฉันก็ได้นะ
    ไม่อยากเสียเวลาปล่อยปล่ะ
    เอาชนะคะคานกันต่อไป
    
    ในเมื่อใจหมดรัก
    จำต้องหักก็ต้องหักรั้งไม่ไหว
    ยิ่งนานยิ่งทำร้ายใจ
    ไม่อยากให้เธอเจ็บไปกว่าเดิม
    
    เหตุผลของใครบางคน  
    67.gif   (ควรจะโกรธเค้าดีมั้ยคะ)
  • Myturn

    17 สิงหาคม 2551 19:23 น. - comment id 886993

    สิ้นสุดอย่างเจ็บปวด
    ยังดีกว่า
    ต้องเจ็บปวดอย่างไม่สิ้นสุด

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน