เจ็บจนขาดใจ

yooyoo559

คำว่ารักหากออกจากปากฉันไป
เราคงไกลกันกว่านี้ไม่ดีแน่
ฉันคงยืนตรงนี้อย่างผู้แพ้
ทำเพียงแค่แอบมองเธอเพ้อทุกวัน
จินตภาพพาไปสุดปลายฟ้า
เธอเรียกหามองมาที่ตัวฉัน
ฉันเธอนี้มีสุขทุกคืนวัน
ใต้แสงจันทร์มีเพียงฉันและเธอ
ออกภวังค์หมดพลังไร้จุดหมาย
ชีวาเจียนวางวายปวดใจเสมอ
ไม่อยากรับความแท้ฉันแค่เพ้อ
ฉันและเธอไม่มีวันคู่กันจริง
ลมหายใจหมดไปในครานี้
อาจจะดีกว่ามีทุกทุกสิ่ง
ภพหน้าขอให้ฉันนี้มีเธอจริง
ลืมทุกสิ่งทุกข์โศกโลกนี้เอย				
comments powered by Disqus
  • น่าน นามเมือง

    14 สิงหาคม 2551 17:43 น. - comment id 885698

    หากความเจ็บช้ำ..ได้ทำให้เธอสุข
    เรื่องราวความทุกข์..ฉันยังแบกรับได้
    ต่อไปนี้หากต้องเจอกับเรื่องร้ายใดใด
    แต่ทำทำให้เธอได้สุขใจ..ฉันก็ยินดี
    
    36.gif36.gif36.gif
    
    แวะมาทักทายค่ะฝากผลงานด้วยนะคะ
  • "ล้น"ใจ

    15 สิงหาคม 2551 09:35 น. - comment id 885863

    เศร้าใจจัง ทั้งเพลง ทั้งกลอนเลย
    แต่ยังไงซ ล้นใจ จะเอาใจช่วยน่ะค่ะ สู้ๆ ต่อไปน่ะ สักวัน คงรู้สึกดีขึ้นมากเลยทีเดียว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน