อยากรับสมัครเธอเป็นคนรัก แต่ขอทำความรู้จักสักนิดได้ไหม ความรักเป็นเรื่องใหญ่เป็นเรื่องของหัวใจ หากพลาดพลั้งไปเมื่อไหร่..อาจเสียน้ำตา หากเธอสอบผ่านจะให้ทำงานเต็มที่ เงินเดือนคือความรักที่มี...ฉันคืนตอบให้ สวัสดิการเอาไปเลยสี่ห้องของหัวใจ OTไม่เท่าไหร่ แค่รักเธอหมดใจ"เท่านั้นเอง"
14 สิงหาคม 2551 09:01 น. - comment id 885589
ผมว่าความน่าจะเป็นของผู้สมัครน่าจะมีเยอะนะครับ สมัครรัก..สมัครใจ สมัครไว้...ได้รักตอบ สมัครรัก...สมัครชอบ สมัครมอบ...ตอบแทนใจ แวะมาทักทายตอนสายๆครับคุณกานต์
14 สิงหาคม 2551 18:04 น. - comment id 885702
แวะมาทักทายค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
15 สิงหาคม 2551 01:46 น. - comment id 885817
ขอขอบคุณ... คุณ ยิปซี มีเยอะจริงๆหรอครับ นี่ก็ลงประกาศไปนานแล้ว แต่ยังไม่มีใครมาสมัครเลย หรือสาวๆแถวนี้มีคู่หมดแล้วน้อ ใครว่างยกมือด้วยครับ!!! ^0^ คุณ น่าน นามเมือง ยินดีที่ได้รู้จักและขอขอบคุณที่แวะมาทักทายและเป็นกำลังใจให้กันครับ ขอบคุณครับ
15 สิงหาคม 2551 09:38 น. - comment id 885866
ขอสมัครด้วยคนดิ อิอิ
15 สิงหาคม 2551 12:16 น. - comment id 885913
อยากสมัครจริงหนอตำแหน่งนี้ แต่รู้ตัวดีไม่มีค่าขนาดนั้น ขอเป็นเพียงแม่บ้านหัวใจให้ละกัน จะปัดกวาดเช็ดถู..อยู่อย่างนั้นมันคงดี ขำขำนะคะ แวะมาทักทายค่ะ
15 สิงหาคม 2551 13:28 น. - comment id 885924
น้องสุจะสมัครหรอครับ ไม่ต้องสมัครหรอก สัม(พลาด)แล้วให้ผ่านเลยได้มิ
15 สิงหาคม 2551 13:30 น. - comment id 885925
สมัครเป็นแม่บ้านหัวใจหรอครับ จะจ่ายเงินเดือนเป็นอะไรดีน้อ?
15 สิงหาคม 2551 13:42 น. - comment id 885928
มุมมองในการเขียนน่าสนใจครับ อ่านแล้วสบายใจดี "มาอ่านงานเขียนดีๆครับ"
15 สิงหาคม 2551 17:57 น. - comment id 886000
สวัสดีครับ คุณนาคะพรรณ ขอบคุณสำหรับคำชมครับ เป็นกำลังใจอย่างดีทีเดียว อย่างไรก็แวะมาติดตามติชมผลงานได้นะครับ หวังว่าคงจะได้อ่านคอมเม้นต์ดีดีจากคุณอีก
9 กันยายน 2551 14:38 น. - comment id 894256
อิๆๆๆๆๆๆๆๆๆงานนี้น่าสนใจดีนะค่ะ