"สัมผัสรักได้...เพราะเธอ"

" I-w-a-ย์-U-o-€ "

 ทุกอย่างที่ผ่านมาบอกเลยฉันทุ่มเท
แม้เธอเป็นสาวน้อยเกเร...
แต่ไม่เคยรวนเรกับฉัน
ขี้งอนไปบ้างแต่ก็น่ารักไม่ว่ากัน
ผู้ชายธรรมดาอย่างฉัน...แค่เธอมอบรักให้กัน
             "ก็เกินพอ"
แล้วอย่าคิดว่าเธอเองไม่สำคัญ
สำหรับฉันความรักที่มีให้กัน...
       "ตีค่าแบบนั้นไม่ได้"
ผู้หญิงเกเรที่รักฉันไม่เคยกลับกลาย
ฉันสัมผัสกับสิ่งที่เรียกว่า"ความรัก"ได้
             "ก็เพราะเธอ" 				
comments powered by Disqus
  • ยิปซี4

    14 สิงหาคม 2551 09:16 น. - comment id 885592

    รักเธอ..รักฉัน
    มีกัน..ตลอดไป
    
    บางครั้งคนที่ไม่ดีกับคนอื่น
    แต่กลับดีกับเราที่สุด
    และรักเราที่สุดห่วงเราที่สุด
    แล้วเราไม่เคยได้รับจากใครใคร
    แค่นี้ผมว่าเป็นรักที่ดีที่สุดแล้วครับ
    
    แวะมาทักทายครับคุณกานต์1.gif
  • " I-w-a-ย์-U-o-€ "

    15 สิงหาคม 2551 01:35 น. - comment id 885815

    ความรักก็คือความรักน่ะครับ
    ไม่ว่าเค้าคนนั้นจะเป็นอย่างไร...
    ถ้าลองเราได้รักไปแล้ว...ทุกอย่างก็ไม่สำคัญหรอกครับ ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันครับคุณยิปซี
  • โพลารีส

    9 กันยายน 2551 14:36 น. - comment id 894254

    ความรักมีค่ามากเพียงไรฉันรู้และเข้าใจมื่อรักเธอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน