อยากสมัครเป็นคนที่เธอรัก จะซื้อใบสมัครได้ที่ไหน เต็มหรือยังอัตราของหัวใจ คุณสมบัติใช่ได้ไหมให้พิจารณา ส่วนเงินเดือนขอเป็นความห่วงใย ส่วนสวัสดิการเป็นอะไรที่ห่วงหา ขอรับรองจะทำงานเต็มเวลา ถ้าไม่ว่าจะทำOT 24 ชั่วโมง
13 สิงหาคม 2551 21:25 น. - comment id 885492
อยากรับสมัครเธอเป็นคนรัก แต่ขอทำความรู้จักสักนิดได้ไหม ความรักเป็นเรื่องใหญ่เป็นเรื่องของหัวใจ หากพลาดพลั้งไปเมื่อไหร่..อาจเสียน้ำตา หากเธอสอบผ่านจะให้ทำงานเต็มที่ เงินเดือนคือความรักที่มี...ฉันคืนตอบให้ สวัสดิการเอาไปเลยสี่ห้องของหัวใจ OTไม่เท่าไหร่ แค่รักเธอหมดใจ"เท่านั้นเอง"