อึดอัดมากนักใช่มั้ย ที่ต้องมาทำเป็นมีจัยหั้ยกับฉัน ต้องมาปั้นหน้ายิ้มว่ารักกัน บอกกับฉันว่าไม่เคยมีคัย ไม่ต้องฝืนหรอกคนดี แค่บอกว่าหมดรักเท่านี้ฉันทนได้ ถึงแม้มันจะเจ็บปวดรวดร้าวใจ ก้อยังดีกว่าแกล้งรักฉันไปวันๆ ไม่อยากเห็นเธอต้องฝืนความรู้สึก ภายในใจลึกๆที่ต้องแสดงตบตาฉัน พอเถอะนะกับการกระทำเหล่านั้น เห็นแล้วมันบาดตาบาดใจสิ้นดี
13 สิงหาคม 2551 21:36 น. - comment id 885493
"อึดอัดมากนักใช่มั้ย" เธอถามอะไรฉันอย่างนั้น หากต้องฝืนยิ้มให้เธอไปวันๆ สิ่งเหล่านั้นฉันทำไม่เป็น ที่ฉันอยู่ก็เพราะยังรัก อย่ามาทายทักกันอย่างนี้ ไม่เคยทนฝืนอยู่กับใครเลยซักที กับเธอก็ยังรู้สึกดีดีเหมือนเดิม หากวันนึงฉันอยากจะไป ไม่เคยทนอึดอัดใจต้องทนฝืน ขอเถอะนะเปลี่ยนความคิดอย่าเป็นอื่น จะหลับตาหรือยามตื่นไม่เคยกล้ำกลืน "ทนฝืนรักเธอ"