ความรักไม่มีจริง ที่ผ่านมาก้อเหมือนรักแล้วทิ้งคว้าง รักไม่มีจุดตรงกลาง ไม่เคยมีที่ว่างสำหรับเรา ไม่รัก ไม่รัก ไม่รัก ไม่เคยได้รู้จัก รักเป็นแบบไหน ถ้าจะรักจะลาถามหาได้ที่ใคร ซักคนมีไหมที่พอจะตอบได้ซักที
13 สิงหาคม 2551 22:03 น. - comment id 885503
หากเธอจะถามหา "เรื่องความรัก" ฉันก็ไม่เคยรู้จัก...ความรักหน้าตาแบบไหน รู้แค่ว่ามันเป็นความรู้สึกจากข้างใน มันเป็นความอบอุ่นใจห่วงใยใครบางคน หากเธอถามเพื่อหาคำตอบ ความรักไม่มีขอบมีรั้วคอยกั้น หากถามฉันคำตอบความรักเป็นสิ่งสำคัญ มันคือจุดหมายของการหายใจไปวันๆ "เพื่อใครบางคน"
9 กันยายน 2551 14:40 น. - comment id 894258
ทีแรกเราก็ฌคิดแบบเธอนั่นแหละ