เ ธ อ ไ ป แ ล้ ว เ ธ อ จ า ก ไ ป ไม่เหลือเยื่อใยให้คนๆนี้ คนที่รักเธอหมดใจที่มี แต่เธอจากไปโดยไม่มีท่าทีสงสารกัน แ ล้ ว เ จ้ า น้ำ ต า ก็ แ ส ด ง เกิดอาการเปลี่ยนแปลงไหลออกมาอย่างนั้น เมื่อนึกถึงการจากไป น้ำตาก็ไหลออกมาทันควัน ความรักที่เคยมีให้กัน ไม่เหลือเลย