ฉันก็เป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่ง คงไม่ซึ้งไม่สวยรวยเลิศหรู ไม่อ่อนหวานนุ่มนวลควรเชิดชู ไม่ได้ดูเด่นดังดั่งดารา ไม่ได้เก่งเลิศล้ำทุกศาสตร์ด้าน ไม่อาจหาญต่อสู้กู้แผ่นฟ้า ขี้ขลาดจนไม่กล้าพรรณนา ไม่ได้มีปัญญาทั้งเผลอเรอ แต่ฉันเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง คนที่ซึ่งมีรักจริงให้เสมอ ลมหายใจได้ทำงานเพื่อรักเธอ ได้ปรนเปรอเสนอด้วยจริงใจ ฉันคนนี้เฝ้ายืนหยัดด้วยรักยิ่ง มอบทุกสิ่งมีค่าด้วยผ่องใส ปรารถนาดีมีให้ไม่ห่างไกล รักด้วยใจรักมอบให้เสมอมา
12 สิงหาคม 2551 13:01 น. - comment id 885124
จะแค่ไหนก็ตาม ถ้าทำตัวมีค่า มันก็มีค่าครับ
12 สิงหาคม 2551 19:19 น. - comment id 885207
ผู้หญิงคนหนึ่ง... เธอสามารถสร้างโลกที่งดงามด้วยมือเธอ และเธอทำได้เสมอมาครับ
13 สิงหาคม 2551 00:48 น. - comment id 885234
แค่ผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ตราตรึงมหาศาล ประมาณนั้นครับ
13 สิงหาคม 2551 07:53 น. - comment id 885262
ผู้หญิงคนนี้มีแต่รัก เหมือนกันค่ะ
13 สิงหาคม 2551 21:07 น. - comment id 885491
น่ารัก ร่าเริงดีออก