วันแม่เวียนมาถึงในปีนี้ ก็ไม่รู้กี่ปีแล้วที่หนูไม่ได้กราบแม่เหมือนคนอื่นเขา อยากให้แม่กลับมา...อยู่เป็นครอบครัวของเรา ไม่อยากให้วันแม่ต้องเศร้า..ต้องอยู่เหงา ๆ กับน้ำตา เพราะไม่อยากให้แม่ต้องห่วงหนู ต้องแกล้งสู้...ไม่เหนื่อย...ไม่ล้า แต่แท้ที่จริงแล้ว...ภายในใจเจ็บหนักหนา หนูอยากบอกให้แม่รู้ว่า....หนูรักแม่ และอยากให้แม่กลับมาอยู่กับหนูเร็ว
12 สิงหาคม 2551 12:34 น. - comment id 885118
แม่เป็นเพื่อนปลอบใจในยามเหงา เป็นเพื่อนเรายามทุกข์ให้สุขสม ทำให้มีกำลังสู้เมื่อยามตรม ทำให้สมปารถนาทุกสิ่งอัน
12 สิงหาคม 2551 19:20 น. - comment id 885208
.ให้กำลังใจนะครับ
13 สิงหาคม 2551 00:45 น. - comment id 885232
เช่นกันครับ อยากอยู่ใกล้แม่เหลือเกิน
13 สิงหาคม 2551 07:55 น. - comment id 885264
พี่เองไม่ได้ไหว้แม่ในวันแม่มาสองปีแล้วค่ะ แต่ก็มีโอกาสได้ไปกราบบ่อยๆจ้ะ