โดนหลอก

ผ้าเช็ดหน้าที่ชุ่มน้ำตา

ครั้งนี้เป็นครั้งแรก
ติชมด้วยนะครับ
ผมไม่ได้เล่นเว็บนี้นานแล้วครับ
    เธอรักฉันเพื่อที่จะลืมเขา
เธอเห็นฉันโง่เง่ามากนักหรอ
มาหลอกกันให้ฉันรักให้ฉันรอ
มันเพียงพอจะลืมได้หรือเธอ
    จนถึงวันที่เขามีใจให้
เธอนั้นทนไม่ไหวจริงจริงเหรอ
จับมือกันต่อหน้าให้ฉันเจอ
ทั้งที่ฉัน เผลอรักเธอ ไปหมดใจ
    ถ้าไม่เห็นกับตาคงไม่เชื่อ
คงจะโง่เหลือเฟือเธอว่าไหม
ถ้าไม่รักแล้วมาหลอกกันทำไม
มาทำให้เสียใจทำไมกัน
    ทำให้ฉันเกลียดความรักปักดวงจิต
ทั้งชีวิตขอไร้รักไร้ความฝัน
อยากบอกความรักว่า"พอแค่นั้น"
อย่าทำให้ตัวฉันต้องเสียใจ
    อย่าทำให้ฉันพบความผิดหวัง
เพราะมันฝังลึกลงไปไหนไหน
เหนื่อยกับความผิดหวังและเสียใจ
ขอเป็นเพียง ผู้ชายตัวคนเดียว				
comments powered by Disqus
  • พิมญดา

    12 สิงหาคม 2551 09:54 น. - comment id 885077

    เศร้าเนอะ
    
    เป้ฯแบบนี้แระคะ
    
    นิยามของความรัก10.gif
  • แอบรัก

    16 สิงหาคม 2551 17:17 น. - comment id 886332

    น่าสงสารจังเน๊อะ
  • โพลารีส

    9 กันยายน 2551 14:42 น. - comment id 894259

    คิดไรมากค่ะ เราก็เคยโดน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน