คิดถึงเธอนะ ใจยังคิดถึง ทั้งที่รู้ซึ้ง ว่าเธอจากไปแล้วไม่หวนหา แต่ยังคิดถึงเธอได้ทั้งๆที่มีน้ำตา ไม่เคยนึกถึงความปวดปร่า ที่เธอได้ให้มามากมาย เ ห ลื อ แ ต่ ค ว า ม เ จ็ บ ช้ำ ที่คนใจดำทิ้งให้กันเป็นเครื่องหมาย ไว้ย้ำเตือนถึงอาการเจ็บขั้นปางตาย แต่ทำไมยังคิดถึงเธอได้ ไม่เข้าใจตัวเอง