ความทรงจำกับการรอ...

พิมพ์แก้ว

กับอดีตที่ผ่านพ้น
กับความรักที่ลอยผ่าน
กับความหลังเมื่อวันวาน
กับภาพหวานเธอกับฉัน...ไม่มีแล้ว
                        ภาพเสียงหัวเราะด้วยกัน
                        น้ำเสียงที่คุ้นหู
                        คำพูดที่คุ้นเคย
                        ความรู้สึกที่อบอุ่น
กับวันนี้เหลือแค่ความว่างเปล่า
กับความอ้างว้างเดียวดาย
กับลมหายใจที่ไร้จุดหมาย
กับความเดียวดายที่ไร้จุดยืน
                         เธอหายไปไหนนะ
                         หรือเวลาพาเธอหายไป
                         แต่ทำไมฉันยังอยู่ที่เดิม
                         ฉันยังรอ  ยังคิดถึง....อย่าจากฉันไปได้ไหม
เวลาไม่ย้อนกลับ  เธอก็คงไม่หวนคืน
ภาพวันเวลาเดิมๆ คงกลายเป็นแค่เพียงความทรงจำ
หากชีวิตฉันจะต้องอยู่กับความทรงจำ
...ขออย่ามีความทรงจำที่ยาวนานเลย
...อยากหยุดเวลาของฉันไว้เพียงแค่นี้				
comments powered by Disqus
  • ครูพิม

    12 สิงหาคม 2551 07:48 น. - comment id 885014

    1.gif
    
    บางทีความทรงจำสวยงาม..เก็บไว้เพื่อจดจำ.
    อย่าให้มันทำลายเรานะคะ..
    
    16.gif36.gif36.gif
  • พิมพ์แก้ว

    27 สิงหาคม 2551 12:12 น. - comment id 890084

    1.gif11.gif  ขอบคุณค่ะครูพิมที่แวะมาทักทายให้กำลังใจ  เพิ่งได้เข้ามาค่ะ
  • พิมพ์แก้ว

    22 มีนาคม 2552 08:43 น. - comment id 966153

    24-12-51-01.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน