ปรับทุกข์กับหมู่ดวงดาว.. ว่ากำลังปวดร้าวและหม่นไหม้ ขอบคุณสายลมอุตส่าห์เห็นใจ พัดคำไปถามคนไกล..คิดถึงบ้างไหมคนดี
9 มีนาคม 2545 14:51 น. - comment id 39501
ฝากสายลมช่วยพัดกลับไปบอก ถึงคนนั้นที่ช้ำชอกและหมองไหม้ เธอยังอยู่ตรงนี้..ข้างข้างกาย ของทุกลมหายใจ..แม้ไกลเธอ... (แต่งสดๆ อ่ะจ๊า..ไม่ค่อยเพราะแต่ขอเป็นกำลังใจให้แล้วกันนะ..^_^..)
9 มีนาคม 2545 18:24 น. - comment id 39530
: )
9 มีนาคม 2545 18:39 น. - comment id 39538
ป่านนี้เค้าคนนั้นคงได้รับแล้วล่ะ เพราะช่วนี้ลมแรงอ่ะ ^O^