มีบทกลอนเหงาเหงาเล่ามาฝาก ฉันไม่อยากรักใครให้ใจแหนง ใครเล่าบอกรักนี้เป็นสีแดง เขาคงแกล้งลองเหน็บให้เจ็บทรวง รักเอ๋ยรักรักแรกแตกสลาย สูญสิ้นสายสัมพันธ์เคยห่วงหวง รักด้วยคำคิดถึงเขาจึงลวง น่ำตาร่วงเศร้าหมองร้องระทม รู้ตัวเองด้อยค่าดูน่าขำ รุมระกรำดวงใจให้สาสม ภาพเคยฝันสลายตามสายลม ให้ฉันจมอยู่อย่างนี้สักกี่วัน ฉันคงรักรักใครไม่ได้อีก ขอหลบหลีกทุกอย่างค่อยย่างฝัน คงพบเจอคนที่ดีคู่ชีวัน แต่ยังหวั่นหวั่นไหวในวันวาน กวีขี้เมา
9 มีนาคม 2545 14:35 น. - comment id 39497
เป็นกลอนที่เพราะมากเลยค่ะ..
10 มีนาคม 2545 15:34 น. - comment id 39674
ฉันก็คงไม่อาจจะรักใคร แต่หัวใจใช่อยากจะเปล่าร้าง สักวันคงมีใครคนใหม่มาร่วมทาง มาปิดทับช่องว่างให้พอดี แม้วันนี้อาจบอกได้ว่าไม่รัก เพราะตระหนักถึงรักที่ถูกขยี้ แต่สักวันหากเจอคนแสนดี ฉันจะแบ่งใจดวงนี้ให้เค้าไป
22 มีนาคม 2545 18:46 น. - comment id 42076
แต่งเพราะดีนะน้องชายของพี่ คารมดีจริง