โอ้ว่านิจจาหัวใจไฉนเป็น รักซ่อนเร้นกลางทรวงเฝ้าห่วงหา เผลอใจใฝ่ปองนวลน้องกานดา หมายเพียงว่ามีรักจริงจากดวงมาน เผลอใจใฝ่ปองจึงหมองหม่น เพราะว่าจนไม่เจียมเตรียมสังขาร ถูกผลักไสให้ท้อทรมาน สุดร้าวรานดวงฤดีที่เป็นไป รักเอยรักเขาเฝ้าแต่รัก ดวงใจภักดีแท้เกินแก้ไข แม้ถูกเย้ยเสียดสีทิ่มแทงใจ ยังรักใคร่ครวญรักเพียงลำพัง โอ้ว่านิจจาหัวใจไฉนหนอ มาเฝ้ารอความรักด้วยความหวัง ปองใจรักภักดีอย่างจีรัง ไม่ยับยั้งหยุดคิดสักนิดเดียว โอ้ว่านิจจาหัวใจไฉนหรือ ยังมาดื้อรอรักอย่างโดดเดี่ยว เมื่อเขาไม่สนใจจะแลเหลียว ยังมาเที่ยวใฝ่ปองให้ตรอมตรม โอ้ว่านิจจาหัวใจไฉนเป็น ยังมาเร้นความรักอย่างหมักหมม เก็บความรักด้วยรักอย่างนิยม เพียงหวังสมปองรักหรือใจเอย ฯ
10 สิงหาคม 2551 22:46 น. - comment id 884613
เผลอใจรักปักใจให้หมองหม่น ดั่งต้องมนต์ไปรักคนมีเจ้าของ รู้ทั้งรู้แต่ไม่จำน้ำตานอง รักสำรองต้องขมขื่นสะอื้นทรวง
10 สิงหาคม 2551 23:12 น. - comment id 884627
เผลอใจรัก รักใคร ที่ไหนบ้าง รักจืดจาง ร้างรัก สักเพียงไหน หรือเพียงบอก บอกรัก จากดวงใจ บอกรักไว้ ให้รับรู้ ว่ารักจริง
11 สิงหาคม 2551 00:55 น. - comment id 884636
เผลอใจใหลหลงพะวงรัก เผลอรักพร้อมภักดิ์ถูกผลักไส เผลอตัวเจ็บตัวเจ็บหัวใจ เผลอไปเผลอใจ เผลอรัก
11 สิงหาคม 2551 12:44 น. - comment id 884732
รื่นรมย์รวยระรินกลิ่นโมกสาย ร่ำเรียงรายร้อยรักสมัครสม หอมหวนไห้โหยหาแต่คารม พลิ้วพร่างพรมเพียงเพ้อว่าเผลอรัก
11 สิงหาคม 2551 20:58 น. - comment id 884925
สวัสดีค่ะ สงสารหัวใจจังเลยค่ะ
11 สิงหาคม 2551 21:54 น. - comment id 884950
บางคนเค้าก็ชอบให้รักปิดตาค่ะ เจ็บบ่อยๆค่อยๆชิน
12 สิงหาคม 2551 06:35 น. - comment id 884994
...พิมญดา นี่แหละครับคนที่แอบรักเขา ได้แต่รักไม่กล้าบอก ...อรุโณทัย คนที่แอบรักคนอื่นเขา ก็ต้องเศร้าโศกธรรมดา ย่อมผิดหวัง ...แจ้นเอง เผลอใจรัก รักเธอ จึงพร่ำเพ้อละเมอหา แม้จะเจ็บอุรา ใจยังกล้ารักเธอเอย ...ครูกระดาษทราย ขอบคุณที่มาให้กำลังเสมอ ๆ ...เพียงพลิ้ว ขอบคุณสำหรับดอกกุหลาบและร้อยยิ้ม เผลอรักเพียงรักเธอ จึงพร่ำเพ้อละเมอหา สมัครรักเต็มอุรา หมายเพียงว่ารับรักจริง ...ช่ออักษราลี ขอบคุณครับ สงสารหัวใจจัง ยังไปหวังรอรักเขา จะเห็นใจของเรา ที่ไปเฝ้ารอรักจริง ...พิณวรา เพราะรักและหลงรอ เพียงเพื่อขอเห็นใจบ้าง ความรักอย่าจืดจาง แม้เจ็บบ้างช้ำบ้าง...ไม่เป็นไร