ต่อให้ฉันทำดีกับเธอสักเท่าไร วันเวลากี่ปีผ่านไป...เธอก็ยังเหมือนเดิม แม้ฉันจะคอยทุ่มเทความรักเฝ้าเพิ่มเติม ฉันก็เป็นได้แค่คนเดิมๆ...ที่เธอไม่คอยมอง ความรักของฉัน...เหมือนเอาน้ำเทลงบนผืนทราย ทุกอย่างเป็นสูญกลับกลาย...อ่อนล้าอ่อนไหว เหมือนน้ำหยดลงพื้น...แดดแรงก็แห้งหายไป ไม่เคยมีคุณค่าอะไร...ที่รู้สึกได้ตอบกลับมา แล้วฉันจะเปลี่ยนหัวใจเธอได้อย่างไร จะอดทนรอต่อไป...หรือเปลี่ยนตัวเองให้รักใครคนอื่น เปลี่ยนใจตัวเองให้รักคนที่เขารู้สึกยั่งยืน อยากเปลี่ยนหัวใจให้รักคนที่คอยหยิบยื่น... คนที่ทุ่มเทความรักให้กลับคืน"เหมือนๆกัน"
10 สิงหาคม 2551 22:50 น. - comment id 884620
เปลี่ยนไรดีคะ
11 สิงหาคม 2551 04:15 น. - comment id 884652
แล้วพิมว่าเปลี่ยนอะไรดีครับ ช่วยคิดหน่อย
11 สิงหาคม 2551 10:20 น. - comment id 884695
น่านสิ เปลี่ยนใครดี แต่สุว่าเปบี่ยนใจตัวเองดีกว่าน่ะ อาจจะเจอคนที่รักเรามากๆ ก็ได้ค่ะ แล้วสักวันเราก้อาจจะรักเค้าก็ได้น่ะ
11 สิงหาคม 2551 16:58 น. - comment id 884847
เปลี่ยนตัวเองดีกว่า เห็นด้วยครับ แล้วน้องสุเจอคนที่รักเรามากๆรึยังเอ่ย ถ้ายังไม่เจอก็ขอให้เจอไวๆน้า ^0^
11 สิงหาคม 2551 21:19 น. - comment id 884940
แวะมาทักทายครับ คุณกานต์ผมว่าผมเลือกเปลี่ยนใจครับ บางครั้งเมื่อถึงที่สุดแล้วผมขอเปลี่ยนใจผมเพื่อไปเริ่มต้นใหม่กับใครสักคนที่เรารู้สึกว่าเราสำคัญสำหรับเค้าครับ (หรือว่าผมกำลังจะเปลี่ยนไปมีใครบางคน)
11 สิงหาคม 2551 22:19 น. - comment id 884960
สวัสดีครับ คุณยิปซี หลายๆคนคงมีความเห็นคล้ายๆกันนะครับ ผมคิดอย่างนั้น นั่นก็คือเลือกที่จะเปลี่ยนตัวเราเองคงจะง่ายกว่า แล้วคุณยิปซีล่ะครับ เลือกที่จะเปลี่ยนใจรึยังครับ ?