เส้นขนานของหัวใจ...ที่ไร้ทางเดิน อยากกลับคืนใจไปเหมือนเก่า อยากจะเอาหัวใจไปคืนสู่ อยากกลับไปหาเธอนะโฉมตรู อยากบอกให้รับรู้ว่า..คิดถึงเธอ แต่หัวใจไร้ทางที่จะกลับ เส้นทางดับลับไปที่ไหนเหรอ มองหาทางแต่หาไม่เคยเจอ ทางหัวใจที่ไร้เธอ..มาแนบเนา ทางเดินที่ว่าเส้นทางอยู่ที่ไหน มองหาใจไม่เห็นอย่างใครเขา ไร้ตัวเธอคนดีไม่มีแม้แต่เงา มีแค่ความว่างปล่าว..ร้าวในใจ หนทางเดินของใจไร้เธอคู่ แม้ยิ้มอยู่ก็รู้ว่าฝืนแค่ไหน เส้นทางนี้ที่ฉันเดินไม่มีใคร มาเกาะกุมมือฉันไว้..เมื่อไร้เธอเคียง
10 สิงหาคม 2551 18:09 น. - comment id 884581
หวัดดีจ้า....น่าน... แวะมาเยี่ยมและอ่านงานสมาชิกใหม่ถอดด้ามจ้า.....
11 สิงหาคม 2551 12:08 น. - comment id 884716
หากหัวใจไร้ทางเดินอยู่อย่างนี้ เธอคนดีจะกลับมารับฉันใหม จะมีทางบ้างใหมจะเดินเคียงข้างใจ คำถามจากคนไร้เส้นทางเดิน ขอบคุณคะพี่แจ็ค
11 สิงหาคม 2551 15:18 น. - comment id 884789
กระดานแวะมาหาพี่น่าน อิอิ
13 สิงหาคม 2551 17:03 น. - comment id 885421
ขอบใจนะคะคนสวย มาช่วยให้ไม่เงียบเหงา ขอบคุณในวันที่ว่างปล่าว ทำให้ไม่เหงากว่าที่เป็น