คิดถึงตักนอนหนุนอุ่นอกแม่ ยังจริงแท้แน่คิดถึงอกอุ่นเสมอ คิดถึงแม่ด้วยใจรักเฝ้าปรนเปรอ คิดถึงเสมอตลอดไปนี้นิจนิรันดร์ นิธิศเจริญธรรม ๑๐สิงห์๒๕๕๑
10 สิงหาคม 2551 12:24 น. - comment id 884555
11 สิงหาคม 2551 19:07 น. - comment id 884862
กลอนบทนี้มอบแด่แม่ยอดหญิง อีกทุกสิ่งที่แม่หวังสมหมาย เปี่ยมพละสุขะทั้งใจกาย สุขสบายทั้งชีวันกัลปาฯ ตอนเด็กๆแม่สอนให้กินผักอีกรู้จักสิ่งนานานับเหมือนแสน น้ำใจแม่มีไว้ไม่ขาดแคลน ทุกทั่วแดนขาดแม่ไม่ได้เอย God cloud not be everywhere soha made mather.พระเจ้าไม่สามารถไปไหนได้ทุกที่พระองค์จึงสร้างแม่ขึ้นมา