ดอก กาสะลอง บานแล้วกา แม่เอย ปี๋นี้ ลูกยังไม่ได๋กลิ่นมันเลย ต้องถามหา จำได้ว่า ดอก กาสะลอง นั้นหอมจื่นใจ๋แต้ว่า ปั๋นอี้ คงบานแล้วละกา ลูกยา ก้อยังอยู่ไกล ตะวันตกดินแล้ว นกน้อยกะบินสู่ฮัง แต่ ลูกคนนี้ ยังอยู่ในเมืองสวรรค์..จั้นฟ้า เมืองตี้ บ้านเฮา ฮ้องเปิ้นว่าเมืองสุขหนักหนา แต่แม่ ฮู้ก่อว่าลูกยา กึ๊ดเติงหาบ้านเฮา เต้าใด ขอฝากผลงานด้วยนะคะ ฮับใจ๋หน้อยหน้อยของสาวเหนือตวยเน้อเจ้า
8 สิงหาคม 2551 19:50 น. - comment id 879291
กลับมาอีกครั้งค่ะ ที่บ้านมีอีกชื่อค่ะ ดอกก้านของ อิอิ เอามาฝากแค่นี้นะคะ รูปสวยๆเยอะมากค่ะ แต่เวลากำลังเร่งด่วนค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
8 สิงหาคม 2551 19:40 น. - comment id 884117
สวัสดีค่ะคุณน่าน นามเมือง ดอกกาสะลอง เป็นดอกไม้ที่จิตรำพันชอบมากเลยค่ะ ทั้งสี รูปร่าง กลิ่น และลักษณะอื่นๆ ที่บ้านเรียก ดอกปีปค่ะ แล้วจะมาใหม่นะคะ หารูปมาลงให้สวยค่ะ
8 สิงหาคม 2551 19:46 น. - comment id 884119
เห็นแล้วอยากโตยไปเหนือ จาไปหม่ำไส้อั่วซะหน่อยนะหมู่เฮา ยินดีต้อนรับเจ้า
8 สิงหาคม 2551 22:06 น. - comment id 884168
9 สิงหาคม 2551 09:24 น. - comment id 884233
ขอบคุณ จ๊าดนัก เน้อเจ้าสำหรับไมตรีที่ฝากมา กาสะลอง..ดอกน้อยดอกนี้ ยินดีที่ได้ฝากใจ๋ วอนสายลมที่ปัดปาไป มอบหัวใจ๋..ให้คนไกล จากใจ๋สาวบ้านนา
9 สิงหาคม 2551 23:00 น. - comment id 884454
ยินดีต้อนรับสู่ บ้านกลอนจ้า.........
10 สิงหาคม 2551 10:24 น. - comment id 884544
ขอบคุณ สำหรับหารต้อนรับค่ะพี่แจ็ค