เธอกำลังทำอะไรอยู่รู้บ้างไหม เที่ยววิ่งไล่หยอกล้อหัวใจฉัน ผ่านเข้ามาทักทายกันทุกวัน จนวันไหนไม่เจอกันแทบคลั่งตาย แล้ววันนี้ตัวฉันต้องนั่งเหงา เธอคนเก่าเปลี่ยนไปน่าใจหาย เคยอิงแอบแนบชิดพักพิงกาย ใจแทบวายเธอทำร้ายกันทำไม แม้ไม่เคยบอกกล่าวคำว่ารัก แต่ยากนักที่จะคิดเป็นไฉน แล้ววันนี้เธอก็เอ่ยความในใจ ที่ห่วงใยดูแลแค่เพื่อนกัน
9 มีนาคม 2545 02:39 น. - comment id 39449
เฮ้อ..ความรักนี่เข้าใจยากเน๊อะ นิดเน๊อะ -_-'
9 มีนาคม 2545 09:49 น. - comment id 39462
อยากได้กลอนเพื่อนที่แสนดีกับเพื่อนต้องจากลากันแล้วนะช่วยหาให้หน่อยนะ
9 มีนาคม 2545 18:17 น. - comment id 39526
โถ่ หัวโตแล้วทำมัยไม่ถามเค้าตั้งแต่แรกว่าคบแบบไหน จะได้เป็นเพื่อนกันตั้งแต่นั้น.. ไม่เป็นไรนิดมีเล่รักแล้ว ไม่ต้องเอารักของเค้าก้อได้เนอะ ^O^