ไม่ทวงคืน

ตลิงปลิง.

 เธอเคยเป็นของฉันมันก็ถูก
 เราเคยผูกสัมพันธ์มันก็ใช่
 แต่เมื่อเขาเข้ามาพาเธอไป
 ฉันก็ไม่มีค่าพอก็รู้ดี
      ถึงจะเจ็บแต่ยอมพร้อมทุกอย่าง
 เดินหลีกทางเธอและเขาเราฝ่ายหนี
 แพ้หมดท่าถึงอย่างไรไม่ราวี
 พูดคำนี้จำไว้ไม่ทวงคืน				
comments powered by Disqus
  • ทัมใจ

    7 สิงหาคม 2551 20:31 น. - comment id 883838

    สิ่งใดหาใช่ของเราไม่
    สักวันคงไปไม่หวนกลับ
    หากใช่ของเราไม่ไปลับ
    ย้อนกลับคืนมาแน่แท้เอย
  • เพียงพลิ้ว

    9 สิงหาคม 2551 11:57 น. - comment id 884285

    ยื้อจนกว่าจะไม่ไหวแล้วค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน