"ไม่เป็นไร"

" I-w-a-ย์-U-o-€ "

 เราอาจจะไม่ได้เจอกันบ่อยนัก
เราอาจจะไม่เคยทักกันสักหน
ฉันเป็นแค่สายลมหวังดีที่เวียนวน
เป็นแค่คนบังเอิญผ่านมาร่วมทาง
หากวันนี้เธอยังจมอยู่กับเวลา
หากอดีตที่ผ่านมายังทำเธอสับสน
หากเหลียวมองรอบข้างรู้สึกไม่มีใครเลยสักคน
ขอให้เธออดทนต่อสู้ผ่านกาลเวลา
และถ้าวันนี้เธอยังรู้สึกท้อแท้
กำลังใจที่ว่าแน่คือตัวเองรู้ไหม
ให้กำลังใจตัวเราเองให้มาก...ก่อนวอนขอจากใครๆ
มีคาถามาฝากไว้ให้..."ไม่เป็นไร...ไม่เป็นไร"
ต้องผ่านมันได้ "สักวัน"  				
comments powered by Disqus
  • เอื้ออารมณ์

    6 สิงหาคม 2551 21:41 น. - comment id 883370

    มาอ่านลำนำครับ
    จบ...สวัสดี
  • ครูพิม

    6 สิงหาคม 2551 22:24 น. - comment id 883392

    ทุกข์และท้อก่อตัวอย่ากลัวนะ
    อย่าลดละ..ลุกขึ้นมานะตาหวาน
    ก้าวต่อไปอย่าให้ใครประจาน
    เดี๋ยวคงผ่าน...ทุกข์ท้อได้..ในเร็ววัน..
    
    มาให้กำลังด้วยคนค่ะ..สู้ๆๆนะคะ
    
    
    16.gif16.gif36.gif36.gif
  • ราชิกา

    7 สิงหาคม 2551 00:02 น. - comment id 883428

    กำลังใจที่ดีที่สุด...คือใจของเราเอง...สักวัน..ต้องเป็นวันของเรา...36.gif44.gif36.gif
  • กฤตศิลป์ ชินบุตร

    7 สิงหาคม 2551 08:19 น. - comment id 883526

    36.gif36.gif36.gif
  • "ล้น" ใจ

    7 สิงหาคม 2551 08:41 น. - comment id 883548

    ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ท่องไว้แล้วน๊า...
  • เอื้องคำ

    7 สิงหาคม 2551 11:22 น. - comment id 883604

    ได้ผลจริงหรือเปล่าครับ ไว้จะลองดูครับ ขอบคุณสำหรับข้อคิดดีๆ เช่นนี้ครับ *-* 29.gif29.gif36.gif36.gif
  • White roses

    7 สิงหาคม 2551 13:47 น. - comment id 883685

    แวะมาชื่นชมผลงานค่ะ....11.gif36.gif
  • .:+: พริ้มเพรา :+:.

    8 สิงหาคม 2551 12:21 น. - comment id 883949

    ..... แวะมานั่งให้กำลังใจด้วยอีกคนจ้า ....
    กำลังใจ ... ต้องเริ่มที่ตัวเราเองก่อนนะ
    
    16.gif16.gif16.gif16.gif16.gif
  • มายอามีน

    12 สิงหาคม 2551 11:35 น. - comment id 885108

    ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร  
    
    ^^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน