แทงแท๊กซี่หวังจี้แต่เผลอฆ่า ขึ้นใหญ่หราบนหน้าปกหนังสือ คิดว่าฆ่านั้นมันง่ายไร้ฝีมือ เพราะยึดถือเกมคอมหลอมหัวใจ เกมอีกแล้วผิดอีกแล้วเกมโหดร้าย ผิดอีกแล้วอันตรายต่อวัยใส ผิดอีกแล้วเกมระยำเกมจัญไร เป็นเหตุให้ใจโหดผิดผองคน เกมดีดีมีมากไม่ยากเล่น เกมเดนเดนเฝ้าแต่เล่นแล้วมาบ่น ทำไปแล้วโทษเกมโอ้..ใจคน เกมที่เล่นก็คนนั้นสร้างมา แก้ปัญหาใช้ปัญญาบ้างได้ไหม แก้ที่ใจให้ความคิดการศึกษา พ่อกับแม่ให้ลูกหน่อยเรื่องเวลา ไม่ใช่เกิดเรื่องขึ้นมาแล้วโทษเกม คนเลือกเกมให้อิ่มเอมเพียงชั่วครู่ ให้รับรู้รับสนุกสุขเกษม ไหนโลกจริงไหนโลกสร้างภายในเกม ถ้าคนเต็มคงรู้ผิดรู้ชั่วดี เกมเล่นได้เพราะเลือกได้เรากำหนด เกมมีหมดดีชั่วมีหลายสี เกมมีหมดแข่งกันเลวแข่งกันดี เลือกแต่ที่แข่งกันดีคงมีคุณ...
6 สิงหาคม 2551 21:11 น. - comment id 883342
ก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียจากเกมนะคะ สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่
6 สิงหาคม 2551 21:13 น. - comment id 883345
แด่ น้องแมน เรียนเป็นไงบ้างคะ สอบได้เกรดอะไรแล้ว ลูกของพี่ไหมแก้วชอบเล่นเกมส์เหมือนกัน พี่เลยต้องบริหารด้วยการแบ่งกันใช้คอม การแก้ปัญหาต้องช่วยกันทุกฝ่าย บ้าน โรงเรียน ร้านเกมส์ ผู้รับผิดชอบบ้านเมือง
6 สิงหาคม 2551 21:40 น. - comment id 883368
เกมคือเกมอยู่ในโลกสมมุติ ดีร้ายหยุดคิดก่อนทำจะได้ไหม เกมดีหรือไม่ดีจงเลือกใช้ แต่อย่าไปเลียนแบบอย่างเกมเลย
6 สิงหาคม 2551 23:37 น. - comment id 883421
มีบางครอบครัว พ่อมาเล่นเกมกับลูก เป็นภาพที่น่ารักและอบอุ่นมาก เกมดีหรือร้าย จริง ๆ อยู่ที่ผู้ใหญ่ด้วย ระหว่างที่ลูกเล่นเกม ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ส่วนหนึ่งของเขาหรือไม่ เล่นเกมแล้วก็รู้เวลาสำหรับทำอย่างอื่น ที่จะมีเวลาแห่งความสุขที่หลากหลาย ปล่อยเด็กให้โดดเดี่ยว คุณอาจจะเสียลูกที่น่ารักไป กับสิ่งที่ไม่คาดคิด และสิ่งนั้นอาจจะไม่ใช่เกมก็ได้
7 สิงหาคม 2551 08:24 น. - comment id 883530
วุฒิภาวะพอ แยกแยะได้ก็ไม่เป็นไร ผู้ใหญ่ต้องชี้ทางให้ถูกต้องนะครับ
7 สิงหาคม 2551 13:11 น. - comment id 883653
เล่นเป็นก็ดีค่ะ ไม่มีอันตราย
7 สิงหาคม 2551 13:44 น. - comment id 883682
ต้องรู้จักแยกแยะระหว่างโลกในเกมส์ กับโลกใน ชีวิตจริงค่ะ...
7 สิงหาคม 2551 21:12 น. - comment id 883857
มีประโยชน์ย่อมมีโทษจ้า
8 สิงหาคม 2551 10:00 น. - comment id 883907
8 สิงหาคม 2551 14:46 น. - comment id 884004
เห็นด้วยค่ะ ที่ดีๆก็มี ถ้าเขาได้รับการอบรมพร่ำสอนให้รู้จักผิดชอบชั่วดีแล้วไม่มีวันที่จะเดิน ทางผิดหรอกค่ะอยู่ที่พ่อหรือแม่จะนำทางเขาไปนะคะ ถ้าเขารู้จักการแยกแยะมันก็ไม่มีปัญหา จึงถึงเวลาแล้วที่ผู้ปกครองจะย้อนดูอดีตว่าให้อะไรกับลูกบ้างค่ะ