รู้สึกว่าโลกนี้มีเพียงฉัน แทบทุกวันโดดเดี่ยวและเปลี่ยวเหงา จะมีใครไหนบ้างเป็นอย่างเรา ที่คอยเศร้าว้าเหว่ทุกเวลา มีบ้างไหมใครบ้างเป็นอย่างนี้ ทุกนาทีความเหงาเดินเข้าหา ทุกนาทีความเศร้าเดินเข้ามา เหนื่อยจนล้าท้ออยู่แต่ผู้เดียว ทำไมพอมองใครคนไหนอื่น ดูสดชื่นจริงแท้ยามแลเหลียว ต่างกับเราเหงาแท้อยู่แน่เชียว ต้องโดดเดี่ยวโศกาทุกคราไป การสูญเสียคนรักที่หักอก มันเวียนวกทำฉันต้องหวั่นไหว ความรู้สึกตอนนี้มิมีใคร เหมือนอยู่ใกล้มัจจุราชยามขาดเธอ
6 สิงหาคม 2551 19:03 น. - comment id 883248
เมื่อไรเหล่าลมแห่งเหงาเจ้าจะจาก พัดพาฝากความเศร้าไปให้ไกลพ้น "มาทักทายครับ"
6 สิงหาคม 2551 20:15 น. - comment id 883289
เป้นบางครั้งคะที่เหงา
7 สิงหาคม 2551 08:28 น. - comment id 883535
ทักทายตอนเช้าครับ
7 สิงหาคม 2551 13:12 น. - comment id 883654
กลับมาพร้อมความเหงาเลยนะคะ อย่าเหงาไปเลยค่ะ
7 สิงหาคม 2551 13:41 น. - comment id 883678
ไม่เจอกันนานเลยนะคะ...แวะมาให้กำลังใจค่ะ...
8 สิงหาคม 2551 14:28 น. - comment id 883996
เหงาเหมือนกัน แวะมาร่วมเหงาค่ะ