สายไป

TuktaSatu

เธอมาบอกรักกันด้วยท่าที
ว่าอยากมีความผูกพันกันอย่างนั้น
แต่ฉันกลับเล่นตัว ไม่ยอมรับมัน
ทั้งทีใจก็อยากรับหรอกนั่น...
...แต่กลัวว่ามันจะเร็วเกินไป
      ก็มัวแต่คิดแบบนี้
เธอจึงเลิกใยดี แล้วไปหาคนใหม่
ส่วนตัวฉันต้องมานั่งเสียใจ
เพราะสายเกินไปที่จะรับรักนั้นมา				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    9 มีนาคม 2545 17:56 น. - comment id 39517

    เป็นงั้นไป...
    
    ตรงท่อนสุดท้าย  ตก สระ ะ นะ
    
    แต่งดีค่ะ
  • TuktaSatu

    10 มีนาคม 2545 00:02 น. - comment id 39597

    แก้ไขแล้วค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน