ทำหน้าที่ในเดี๋ยวนี้ให้ดีที่สุด อย่าไปหยุดทำหน้าที่ไม่ดีแน่ หยุดความโกรธโลภหลงหันดูแล หยุดกระแสพวกนิยมไม่ล่มจม ทำหน้าที่รับมอบให้เหมาะสม คนจักชมก้มคำนับรับสรรเสริญ อย่าไปหยุดก่อสร้างความเจริญ อย่าไปเชิญพวกมากลากเข้าไป ทำหน้าที่วันนี้เดี๋ยวนี้ให้ดีเถิด อย่าไปเปิดสงครามตามกระแส ทำหน้าที่ดีดีให้คนแล รับกระแสราชดำรัสเร่งรัดทำ นิธิศเจริญธรรม ๖สิงห์๒๕๕๑