ทำดีดีเพื่อให้ประเทศไทยเจริญ คนสรรเสริญเจริญก้าวหน้าพาสดใส ทำหน้าที่ดีที่สุดต่อต่อไป จดจำไว้ทำดีนี่แหละเจริญ ปฏิบัติหน้าที่ให้ดีดีอย่ามีพวก อย่าให้จวกทั่วหน้าไร้สรรเสริญ ทำหน้าที่ให้ดีบ้านเมืองเจริญ ถ้าทำเมินในหน้าที่นี่แหละเสื่อม ทำดีดีทำหน้าที่ให้ต่อเชื่อม คนไม่เสื่อมศรัทธาอย่างที่เห็น ทำหน้าที่ให้ดีดีอย่างควรเป็น อย่าทำเล่นเหมือนกับว่าข้าไม่รู้ นิธิศเจริญธรรม ๖สิงห์๒๕๕๑