แค่แอบอีกแล้ว ทำไมไม่กล้าซักทีน้า

หนอนใบชาzzz

สายตาที่อบอุ่นของเธอ 
ทำให้ฉันเพ้อไปถึงไหน 
ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร 
หัวใจจะล่องลอยไปอยู่ใกล้ๆเรื่อยเลย 
สายตาที่อบอุ่นของเธอนั้น 
ทำให้ฉันใจสั่นละเมอหา 
อยากอยู่ใกล้เธอทุกเวลา 
อยากเห็นหน้าอยากพบปะ พูดคุยกัน 
หรือสิ่งนี้ที่ทุกคนเรียกว่ารัก 
เริ่มรู้จักรักนี้ที่ใฝ่หา 
คิดถึงหน้าเธอทุกครั้งที่หลับตา 
ยามตื่นมาพบหน้าเธอเป็นสุขใจ 
ความรัก..หลุดออกจากหัวใจเรา 
ที่คอยเฝ้าระวังเก็บรักษา 
แต่วันนี้มันได้หลุดออกมา 
ทุกครั้งที่เธอสบตามันจะหนีไปหาเธอ 
ทำไมชอบหันหน้า สบตาฉัน 
อยากบอกให้รู้ว่าข้างใน(ใจ)มันหวั่นไหว 
ไม่ได้ใจ(จากเธอ)กลับมาก็ไม่เป็นไร 
ขอแค่ได้รัก ได้ให้ความรู้สึกดีๆ แค่นั้นพอ				
comments powered by Disqus
  • นรศิริ

    6 สิงหาคม 2551 18:39 น. - comment id 883233

    หวัดดีค่ะมาเป็นกำลังใจให้นะคะ
  • ....

    7 สิงหาคม 2551 07:56 น. - comment id 883505

    36.gif36.gif36.gif
  • ยี่ผู้ที่เศร้าใจมากมาย

    29 สิงหาคม 2551 17:01 น. - comment id 891093

    กล้าๆหน่อยน้า  เวลามั่ยเคยรอใคร   ดูอย่างยี่ดิ  มั่ยกล้าจนสายปัย   และโดน e dokช้างมันแย่งเลยแง๊แง๊10.gif   มั่วแต่ทำเมินเฉยอย่างนี้แล้วเมื่อไหร่  เอริ์ตจะรู้ตัวซักทีล่ะ  70.gif44.gif  รักเขาแล้วต้องกล้าๆหน่อยนะเดี๋ยวเสียใจแบบยี่แล้วจะหาว่ามั่ยเตือน  62.gif55.gif38.gif37.gif36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน