สีห้องหลักหัวใจรักนี้ยังว่าง ไม่ต้องวางค่าประกันอย่ากลัวหนี้ ทั้งสะอาดและอบอุ่นละมุนชีวี ขอเพียงเธอคนดีอยากเข้าไป ห้องบนซ้ายมากมายด้วยความรัก เป็นแกนหลักที่พักผ่อนตอนสั่นไหว บริการสานเชื่อมแผลดูแลใจ เติมอุ่นไอไออุ่นรักรักนิรันดร์ ถูกราคาห้องบนขวาช่างน่าอยู่ มิอุดอู้อยู่สบายคลายใจหวั่น ปลอบประโลมโฉมตรูผู้รักกัน ให้เธอนั้นไม่มีทุกข์แสนสุขใจ ห้องล่างซ้ายมากมายด้วยกลอนรัก เขียนสลักอักษรกลางเขียนวางไว้ ว่าจะรักจะห่วงหาเวลาไกล จะใส่ใจเอาใจใส่ในทุกยาม ห้องสุดท้ายซ้ายบนเพื่อคนเหงา มีเสียงเพลงบรรเลงไว้มิมองข้าม ให้คนดีมีความสุขในทุกยาม ให้คนงามในยามนี้พี่เปิดใจ
5 สิงหาคม 2551 17:20 น. - comment id 882765
อยากชมสวนไม้เดินเพลินแก้เหงา ไม่ขอเช่าห้องใดให้หม่นหมอง ฟังเสียงน้ำเรื่อยไหลในธารทอง เพียงจับจองยามอ่อนล้าคราหม่นใจ
6 สิงหาคม 2551 08:22 น. - comment id 883011
หัวใจจองห้องใจใช่ไหมคะน้องชาย
6 สิงหาคม 2551 21:01 น. - comment id 883331
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่