ยามลูกร้างห่างไกลไออกอุ่น กลิ่นละมุมหอมหวลชวนฝันหา ครุ่นคนึงถึงคำหวานจากวาจา โอ้ลูกยาโอละเห่โอ้เห่นอน ยามลูกล้าแม่ยื่นตักให้แนบหนุน ให้อิงอุ่นอิงแอบยิ่งกว่าหมอน แต่ยามนี้ลูกจำใจไกลจากจร สุดอาวรถึงแผ่นดินถิ่นมาดา
3 สิงหาคม 2551 18:13 น. - comment id 880562
อกแม่แสนอุ่น ละมุนหนักหนา ยามลูกอ่อนล้า แม่มาปลอบใจ รักคุณแม่คุณพ่อที่สุดในโลกเลย
3 สิงหาคม 2551 12:17 น. - comment id 882036
ร้างแม่แม่ไม่ร้างห่างกายลูก ร้างแม่แม่พันผูกลูกหนักหนา ร้างแม่แม่ไม่ร้างซึ่งน้ำตา ร้างแม่ของลูกยาอย่าร้างใจฯ กำลังใจหอบให้แม่
3 สิงหาคม 2551 13:02 น. - comment id 882042
ถึงวันนี้แม่นี้ห่างไกลลูก ใจพันผูกลูกรักเป็นหนักหนา และก็รอเมื่อไรจักกลับมา อยากโอบกอดลูกยาจะขาดใจ
3 สิงหาคม 2551 13:31 น. - comment id 882044
รักแม่ที่หนึ่ง ซาบซึ้งซึ่งคุณ อกแม่อบอุ่น พระคุณล้นเอย
4 สิงหาคม 2551 10:10 น. - comment id 882252
ร้างแต่กายนะคะ อย่าร้างใจ แม่รออยู่ "คอยถามหาทุกเวลาคราหลับตื่น และสะอื้นทุกทีลูกหนีหาย ห่วงใยเจ้าทุกคราวอยู่ร่ำไป โอ้สายใจแม่ปวดร้าวรอเจ้ามา" มาแจมด้วยคน