ทำผิดกฎว่ากฎผิดดัดจริตนัก ทำทีพักสงครามตามที่เห็น ทำลับล่อตีต่อจ่อประเด็น ทำหลบเร้นเล่นคำพูดสุดระยำ ทำไมหนอสอพลอดูน่าขำ ฤาเป็นจำอวดเพื่อหลอกพอกหน้าหนา ทำแลบลิ้นปลิ้นหูและปลิ้นตา อย่างกับว่าไม่ทุกข์ร้อนย้อนดูเถอะ แสวงจุดร่วมสงวนจุดต่างอย่างเขาว่า ไม่นำพาบ้านเมืองเรื่องปัญหา ไม่สนใจทุกข์ที่เห็นอยู่ตำตา ทำตัวน่าอัปเปหิจงพินาศ
2 สิงหาคม 2551 19:03 น. - comment id 880663
ถ้าเขาแก้ได้ บ้านเมืองคงแย่แน่ ๆ เลยค่ะ
4 สิงหาคม 2551 13:51 น. - comment id 882303
กฏโจรน่ะครับ แก้ได้ ไม่มีปัญหา กฏโจร รังแต่จะทำให้โดนรังแกโดยง่าย กฏโจร ตีความกำกวม เครื่องมือชั้นสูงสำหรับฆ่าประชาธิปไตย...................