กะจะลืมลบเลือนเพื่อทำใจ กะจะหมดรักอาลัยเธอคนนั้น กะจะลบความจริงใจได้ผูกพัน กะจะลืมภาพวันวานยามหลับตา แต่มันเจ็บปวดร้าวราวร้อนลุ่ม ความอบอุ่นเธอทำลายให้หมดสิ้น น้ำตาไหลลดลงตรงผืนดิน ใจฉันสิ้น ตัวฉันล้า พาหมดแรง หากพรมลิขิตมีจริง โปรดลบความรักออกจากฉัน ดั่งเช่นเธอ
1 สิงหาคม 2551 02:36 น. - comment id 881509
โลกนี้มีหวังเสมอ ครับ
1 สิงหาคม 2551 19:12 น. - comment id 881716
อยากจะลืมเขาไปจากใจฉัน ในทุกวันเวลาอยากลาหนี แต่ทำไมไม่รู้ทุกนาที ยังรักเธอล้นปรี่ที่ในใจ อยากลืมกลับจำ อยากจำกลับลืม แต่ไงขอให้คุณสมหวังในรักนะค่ะ
1 สิงหาคม 2551 22:01 น. - comment id 881801
นั่นซีคะ มันก็แค่การจากลา แวะมาให้กำลังใจค่ะ ดูแลตัวเองนะคะ
3 สิงหาคม 2551 20:37 น. - comment id 882122
ยิ่งเราอยากลืมเขามากเท่าไหร่ ใจของเรามันก็จะยิ่งจำเขามากเท่านั้น