กางเกงยืนส์ตัวเก่ง... ถึงจะเก่าแค่ไหนเธอก็ยังเลือกที่จะใส่ ของรักที่เธอวางไว้... ถึงแม้ไม่ใช้...เธอก็ไม่เคยอยู่ไกลห่าง ต่างกับฉัน...สำหรับเธอเป็นได้แค่.. "หมอกควันจางๆ" ไม่มีตัวตนอ้างว้าง...เหมือนของที่เธอทิ้งขว้าง "ไม่เคยสนใจ" ฉันนั้นก็เหมือนของที่เธอไม่เคยรัก... เหมือนของที่เธอแค่ผ่านมารู้จัก...แล้ววางไว้ เหมือนของที่เธอไม่เคยหยิบใช้...ผ่านมาแล้วผ่านไป ไม่เคยมีค่าอะไร...เพียงพอให้จดจำ แล้วมาวันนี้...วันที่เธอต้องเจ็บช้ำเสียใจ กลับมาหาฉันทำไม...ของที่เธอไม่เคยใช้...ไม่เคยสน เห็นฉันเป็นสิ่งของหรือยังเห็นฉันเป็นคน หมดทางไปก็กลับมาสน แต่เสียใจ...มันง่ายไป "ไม่มีทาง"
30 กรกฎาคม 2551 13:08 น. - comment id 880786
สวัสดีคะ เขียนถึงผู้หญิงใจเดียวหรือผู้หญิงหลายใจคะ คริ คริ
30 กรกฎาคม 2551 13:20 น. - comment id 880795
แวะมาทักทายครับคุณกานต์ ใจเด็ดนะครับ...ตัดสินใจแล้วใช่ไหมคร้าบ... เคยรัก..เคยห่วงหา วันนี้..หมดเวลา แม้น้ำตา..ก็ไม่สน ไม่อด..และไม่ทน ขอเป็นคน...หมดรักเธอ
30 กรกฎาคม 2551 14:06 น. - comment id 880802
ข อ ง บ า ง อ ย่ า ง ที่ เ ธ อ รั ก แ ม้ จ ะ น า น สั ก เ พี ย ง ไ ห น เ ก่ า จ น แ ท บ ดู ไ ม่ ไ ด้ เ ธ อ ก็ ยั ง ชื่ น ช ม ข อ ง ที่ เ ธ อ ไ ม่ ไ ด้ รั ก สั ก พั ก เ ธ อ ค ง จ ะ ข ว้ า ง ทิ้ ง ต่ า ง จ า ก สิ่ ง ที่ รั ก จ ริ ง เ ธ อ ก ลั บ ทิ้ ง ไ ม่ ล ง เพลงนี้ .. ชอบเหมือนกันเลยค่ะ แต่ก่อนที่เค้าจะขว้างทิ้งเรา .. เราต้องชิงทิ้งตัดหน้าก่อน .. แวะมาทักทายค่ะ
30 กรกฎาคม 2551 14:42 น. - comment id 880814
นั่นสิคะ ไม่รักแล้วกลับมาทำไม แล้วตอนที่เจ็บปวดใจ ใครอยู่เคียงข้างฉันละ..
30 กรกฎาคม 2551 16:12 น. - comment id 880855
โห ใจร้ายจัง คริคริ แวะมาอ่านกลอนคนใจแข็งค่ะ
30 กรกฎาคม 2551 20:34 น. - comment id 880918
ใจร้ายจัง รู้ได้ไงว่าเค้าไม่รักอ่ะค่ะ ^^
30 กรกฎาคม 2551 21:31 น. - comment id 880956
อย่าน้อยใจ ที่มีค่ามากเกินกว่าที่คิดไว้ เพราะฉันไม่ได้มองเธอเป็นแค่เพียงสิ่งของ อิอิ
31 กรกฎาคม 2551 21:50 น. - comment id 881425
ขอขอบคุณ... คุณ วรางค์ เขียนถึงใครดีน้อ? ^0^ ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะครับ คุณ ยิปซี4 ต้องใจเด็ดบ้างครับ คุณยิปซี ม่ายงั้นก็ต้องเจ็บอยู่อย่างนี้ คุณ พริ้มเพรา แนะ!! อุตส่าห์ไม่บอกใคร ยังรู้อีกนะครับ ว่าแต่งจากเพลงนี้ เก่งจริงๆ ^0^ ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันครับ คุณ พิมญดา เพื่อนที่ดีที่สุดในเวลาที่เราเจ็บปวด คือ"ตัวเราเอง"ครับ คุณ แจ้นเอง ถ้าได้สัมผัสแล้วจะรู้ครับ... จริงๆเป็นคนใจดีมากมาย น้องมีน อีกคนแระเนี่ย ว่าพี่ใจร้าย ใจดีออก โนะ มีนว่ามะ คุณ แอ็ปเปิ้ล "อย่าน้อยใจ ที่มีค่ามากเกินกว่าที่คิดไว้" อ่านแล้วก็ยัง งง งง ว่าตกลงมีค่ารึเปล่าครับ