เพื่อแผ่นดินถิ่นกำเนิดเทิดทูนไว้ เพื่อเป็นไทอิสระความคิดเห็น เพื่อได้อยู่สู้ต่ออย่างควรเป็น เพื่อหลีกเร้นการประณามของสังคม จึงประกาศอำลาฝ่าจารีต พวกยังติดตำแหน่งแหล่งเหมาะสม ประกาศสู้ต่อไปไล่อาจม สิ่งหมักหมมล้มความคิดจิตนิยม ช่วยตีแผ่แก้ไขความยึดมั่น ช่วยฝ่าฟันสลายขั้วอย่ากลัวสหาย เริ่มจารีตถูกต้องหยุดข้องอบาย ยึดที่หมายของวันนี้เพื่อประชาชน นิธิศเจริญธรรม ๓๐กรกฎ๒๕๕๑