สลดใจในสิ่งที่พบเห็น โลกมองเป็นคนไทยใจโหดร้าย วางแผนบุกห่ำหั่นกันถึงตาย สนองคุณเจ้านายผู้บัญชา คิดถึงใจพ่อหลวงกันไหมหนอ น้ำตาคลอกี่หยดรดใบหน้า เมือความรักสามัคคีปวงประชา เกิดลดค่าจางหายเพราะเหตุใด ความอยากได้อยากมีของชีวิต ลืมถูกผิดคิดมุ่งความยิ่งใหญ่ ใช้อำนาจเงินตราทุกคราไป เพียงหวังได้ในสิ่งที่หมายปอง บทสรุปชีวิตตอนบั้นปลาย เมือความตายมาเยือนชีพลอยล่อง บาปและบุญเคยทำเหมือนจำจอง ตอบสนองต้องรับกับโทษทัณฑ์
29 กรกฎาคม 2551 14:34 น. - comment id 880283
หนูเสียใจที่คนไทยทำแบบนี้ เหมือนไม่รักศักดิ์ศรีมีที่ไหน อย่าตั้งแง่แต่จะชนะชัย ห่วงดวงใจไทยบ้างก้ยังดี
29 กรกฎาคม 2551 14:59 น. - comment id 880297
สงสารประเทศเราค่ะ ไม่สามัคคีกันเหมือนเมื่อก่อนเลย ตอนนี้มีแต่คำว่าผลประโยชน์เท่านั้นเอง เราประชาชน คนไทยก็ได้แต่เฝ้ามอง และเศร้าใจค่ะ.....
29 กรกฎาคม 2551 17:41 น. - comment id 880368
เห็นภาพ ฟังข่าว..แล้วเศร้าใจจริงๆค่ะ
29 กรกฎาคม 2551 18:41 น. - comment id 880377
สวัสดีค่ะ พี่รุ่ง... เดี๋ยวนี้เลือกรับข่าวสารคะ อ่านไปก็ทำให้เคลียดหนักเข้าไปอีก... พี่รุ่งสบายดีนะคะ
29 กรกฎาคม 2551 23:33 น. - comment id 880472
แวะมาชื่นชมผลงานค่ะ...
30 กรกฎาคม 2551 05:40 น. - comment id 880516
ไทยไม่รักไทยแล้ว เหลือแต่ไทยรักเงิน รักอำนาจ และรักตัวเอง เพราะเหตุนี้แหละ
30 กรกฎาคม 2551 15:00 น. - comment id 880826
เหตุการณืรูปภาพข่าวที่ได้อ่านได้ดู น่าหดหู่จังคะพี่ไหม..