เย็นเอย...เย็นใจจริง ยิ่งเย็นฉ่ำ เย็นน้ำคำ จำน้ำจิต ติดดวงขวัญ พร่างอุษา ปลุกผกา วิลาวัลย์ กำจายหอม สุวคันธ์ ชโลมมาน . สว่างแล้ว แก้วใจจ๋า ฟ้าสางแล้ว สกุณา เจื้อยแจ้ว ส่งเสียงหวาน เริ่มวันใหม่ พ้นมืดมน อนธการ น้ำค้างพรม ลมผสาน ซ่านสุขใจ. . โอ้ฟ้าเอย ฟ้างาม ด้วยน้ำมิตร หยาดจากจิต ระรินหลั่ง ดั่งธารใส หมู่ภมร วอนรักฝาก จากฟ้าไกล สานพลัง ร้อยดวงใจ ส่งให้กัน . หนึ่งชีวิต มีหนึ่งใจ มอบให้โลก มีสองมือ ลบรอยโศก เสกสุขสันต์ มีสองเท้า ก้าวชิด จิตคงมั่น มีสองตา สื่อสัมพันธ์ ฉันและเธอ
29 กรกฎาคม 2551 13:39 น. - comment id 880270
อ่านแล้วสว่างเลยนะป้าอิม...
29 กรกฎาคม 2551 17:33 น. - comment id 880365
อ่านแล้วสว่าง สงบค่ะ
30 กรกฎาคม 2551 00:24 น. - comment id 880487
สว่างด้วยมิตรภาพครับ อ่านแล้วสบายใจดีครับ
30 กรกฎาคม 2551 12:18 น. - comment id 880760
สว่างใจ สว่างตา สว่างอารมณ์ จริงๆครับคุณครู
31 กรกฎาคม 2551 09:03 น. - comment id 881154
ขออภัยที่ไม่ได้คุยกับเพื่อนบ้านเลย พายุเข้า เน็ทบ้านนอกป่วนจริงๆ จ้ะ คิดว่าโดนไวรัสซะแล้ว...