วันนี้ควรสุขสันต์ป็นวันเกิด ไม่ล้ำเสิศสำคัญฉันรู้สึก ใครฉลองอย่างไรตามใจนึก ฉันจะตรึกตรองใจสิ่งใดควร ตั้งแต่เล็กจนใหญ่ใครคนนี้ มีเลวดีชอบชั่วอย่างทั่วถ้วน ฉันไม่เก่งโวหารการสำนวน ที่เห็นล้วนจากใจง่ายนิดเดียว งานวันเกิดคนคนนี้ไม่มีแน่ ฉันจะไปกราบแม่ผู้แลเหลียว หญิงแก่แก่ไม่อดสูแต่ดูเซียว หน้าที่เหี่ยวแต่มีสุขทั่วทุกมุม ในวันนี้ที่คนนั้นทนกลั้นเจ็บ กี่เข็มเย็บแม่มิแลขอแม่อุ้ม โสมนัสอัศจรรย์อันคลี่คลุม แม่จะคุ้มชีพนี้ด้วยชีวิต เพียงมิอาจบอกไปในคำพูด ใจเป็นฑูตสื่อใจไม่ปกปิด เสียง อุแว้ ! จุดไฟในมืดมิด เจ้ามีสิทธิ์โดยชอบแห่งครอบครัว ถึงวันเกิดอีกหนคนคนนี้ จะทำแต่สิ่งดีมิใช่ชั่ว ใครฉลองกันอย่างไรตามใจตัว ฉันไม่มัวสังสรรค์เท่านั้นเอง!!!
29 กรกฎาคม 2551 12:27 น. - comment id 880230
สุขสันต์วันเกิด และเห็นด้วยที่จะไปหาคุณแม่แทนการไปสังสรรค์อันไร้แก่นสาร
29 กรกฎาคม 2551 12:40 น. - comment id 880240
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่ สุขสันต์วันเกิดค่ะ
29 กรกฎาคม 2551 14:37 น. - comment id 880286
วันเกิดกี้ กี้ก้ยังกินข้าวข้างทางเหมือนเดิม ไม่มีอะไรพิเศษ แต่พิเศษเพราะคุณแม่โทรมาหา มาอวยพรให้สุขภาพแข็งแรง และเข้มแข็ง เป็นคนดี แค่นี้ก็เป็นของขวัญที่วิเศษที่สุดแล้ว ปล.ที่ท่านโทรมา เพราะตอนกี้โทรไป สายไม่ว่างอะ กลอนมีความหมายดีครับ ชื่นชม
29 กรกฎาคม 2551 14:51 น. - comment id 880294
30 กรกฎาคม 2551 00:36 น. - comment id 880495
กลิตเตอร์ เด็ดๆ Comment โดนๆ ที่ GlitterDD.com ประสบแต่ความสุข โชคดีตลอดไปนะคะ
30 กรกฎาคม 2551 15:35 น. - comment id 880840
สุขสันต์วันเกิดครับ (ย้อนหลัง อิอิ..)
30 กรกฎาคม 2551 19:46 น. - comment id 880909
ขอบใจหลายๆเด้ออ