ไม่ต้องไปหา ศักดิ์ทธิ์ ที่ไหนไกลๆ ศักดิ์สิทธิ์ มีอยู่ในบ้านเราแล้ว คือพ่อกับแม่ ปฎิบัติต่อท่านทั้งสองให้ดีเถิด ความมีโชคดีทั้งหลาย จอบังเกิดแก่เราเอง ตึกสูงใหญ่ เริ่มจากชั้นติดดิน เช้นเดียวกับชีวิตสูงส่ง มักเริ่มจากชีวิต ติดิน......
28 กรกฎาคม 2551 23:44 น. - comment id 880086
สิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดๆในโลกหล้า มิมีค่าเทียบได้ดั่งพ่อแม่ ค่าท่านสูงเทิดไว้เหนือดวงแด เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดีแท้แก่ตัวเรา
29 กรกฎาคม 2551 12:14 น. - comment id 880213
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ เพราะเราขอพรจาดสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่มีวันได้ แต่ขอตังค์จากพ่อแม่มาใช้ได้ทุกครั้ง และท่านก็ให้ทุกอย่างโดยมิหวังสิ่งใดตอบแทนเลย
30 กรกฎาคม 2551 15:45 น. - comment id 880844