เมื่อความรักเข้าตามักพาฝัน ยิ้มทุกวันคนเดียวเหมือนคนบ้า เดินก็ยิ้มนอนก็ยิ้มอิ่มอุรา ใครจะว่าฉันบ้าไม่สนใจ ความอิ่มเอมฉายแววในดวงตา รู้ไหมว่ารักเธอยิ่งกว่าไหน โลกจะแตกดินถล่มฟ้าทะลาย ขอแค่ใจมีกันคงลั้นลา อย่านะอย่าทิ้งกันมันใจร้าย โลกทะลายดับลงที่ตรงหน้า ยิ้มไม่ออกบอกได้เลยคือน้ำตา สาบานว่าจะแช่งเธอเป็นขันที รู้อย่างนี้คิดจะทิ้งกันไหม คนสวยใจร้ายก็เป็นนะนี่ เพราะฉะนั้นทำตัวให้ดีดี อย่าให้รักนี้จบลงด้วยน้ำตา .
26 กรกฎาคม 2551 20:25 น. - comment id 879182
อิอิ..ชอบจังคนสวยใจร้าย หุหุ..อยากเปงคนสวยใจร้ายง่ะคะ อิอิ..แวะมาอ่านกลอนแก้เหนื่อยค้า
26 กรกฎาคม 2551 20:29 น. - comment id 879184
..บอกเรนดิคะ..ใครคนนั้นใจร้าย... เรนจะสาปให้เค้าเป็น..... ... คนรับใช้ของพี่แนทตี้ละกัน..น๊า.. เรนทำได้นะคะ.. เก๊าะเพราะเรนเป็น..สายฝนวิเศษนะดิคะ.. อิอิอิ .. .. แบบเรนคิดถึงพี่แนทตี้นะคะ.. คิดถึง นกบินสีฟ้า.. ที่ใจดีของเรน.. แว้ปปปป..
26 กรกฎาคม 2551 20:58 น. - comment id 879195
อะโห ..ถึงขั้น ให้เป็นขันที เลยรึ... ...อิอิอิ เราไม่กลัว เพราะเราไม่เคยใจร้ายกะใคร.. แวะมาเยี่ยมครับ..
26 กรกฎาคม 2551 21:13 น. - comment id 879202
ความรักเข้าตา ใช้น้ำตาล้างก็เข้าที แต่ถ้าจะให้ดี รักกันดี ๆ อย่าถึงแช่งกันให้เป็นขันที แวะมาชื่นชมครับ
26 กรกฎาคม 2551 23:04 น. - comment id 879264
แช่งกันแบบนี้... ใครจะทิ้งลงครับ คนสวยใจร้ายแท้ ~~
26 กรกฎาคม 2551 23:36 น. - comment id 879269
ย่องมาดูคนสวยใจร้ายค่ะ อิอิแช่งแบบนี้ไม่มีใครกล้าทิ้งแน่ๆค่ะ อิอิ
29 กรกฎาคม 2551 23:00 น. - comment id 880458
^*^ ^*^ ^*^ สวัสดีคุณพิมญดาชื่อน่ารัก ^*^ ขอบคุณที่แวะมาอ่านกลอนนะคะ หายเหนื่อยยังเอ่ย ............................. ^*^ อย่าๆๆๆ ! นู๋เรนจ๊าง ^*^ แม่มดตัวน้อยแสนซน พี่ไม่เอาคนรับใช้อ่ะ พี่จาเอาแควน 555 ขอบคุณนะที่แวะมาทักทายพี่เสมอเลย คิดถุงนู๋เรนจังที่สุดจิงๆนะ ...................................... ^*^ สวัสดีค่า คุณกิ่งโศก ^*^ ขอบคุณมากมายที่แวะมาเยี่ยมเยียน เชื่อล่ะ ...ว่าไม่เค้ย ไม่เคย ครั้งเดียวก็ไม่ อิอิ .............................................. ^*^ สวัสดีค่ะ คุณรัมณีย์ ^*^ แอบชื่นชมผลงานนะคะ คุณภาพเยี่ยม ................................................. ^*^ สวัสดีค่ะ คุณเพลย์บอย ^*^ อ่า ...ชื่อนี้นี้มิน่าใจ แถมแต่งกลอนได้ชวนหลงใหล .................................................. ^*^ สวัสดีค่ะ แมวแต้ม ^*^ มาตัว...เอ้ย คนเดียวเหรอ แมวต้าไปไหน ขอบคุณค่าที่อุตสาห์ย่องมา ตามประสาแมวๆ ( ที่น่ารัก ) .......................................................