ฉันเป็นคนใจเดียวไม่เลี้ยวหลอก อยากจะบอกห้องใจใหม่เสมอ แบ่งพื้นที่ใช้สอยไว้คอยเธอ นำเสนอห้องใจให้เธอครอง ห้องหัวใจให้เช่าเราไม่ขาย หวังเธออยู่สุขสบายหายหม่นหมอง เช่าไม่แพงแกง1หม้อขอลิ้มลอง กับข้าวกล้องหอมกรุ่นคุณค่าดี ตกกลางคืนจะคอยช่วยกล่อมขวัญ ส่งสำเนียงสยองขวัญกุ๊กกุ๊กกี๋ ผีผ้าห่มอย่าหลอกหลอนเธอคนดี เพราะฉันคอยหลอกผีให้หนีไกล พอตอนเช้าช่วยปลุกแต่ตีสี่ เพื่อคนดีตื่นมาหน้าแจ่มใส ใส่บาตรพระเช้าตรู่แสนสุขใจ อยู่ปลอดภัยไร้เรื่องร้ายกลายเบียดเบียน ฉันเป็นคนใจเดียวไม่เลี้ยวหลอก เปิดห้องใจเพื่อบอกรักไม่เปลี่ยน ไม่เปิดห้องนี้ให้ใครใช้เวียน ลงชื่อเขียนสัญญาเช่าแค่เราสองคน แมวแต้ม กะแมวต้า ช่วยกันเขียน มั่วๆเหมือนนั่งเทียนเขียนไม่ไหว อย่าถือสาหากพบว่ากลอนพาไป นึกสนุกจึงเขียนให้ไว้ครื้นเครง
26 กรกฎาคม 2551 16:55 น. - comment id 879090
มาขอเป็นลูกค้าค่ะ
26 กรกฎาคม 2551 17:01 น. - comment id 879093
แมวต้า มาเป็นที่สอง ไม่ทันคุณเพียงพลิ้ว อิอิ
26 กรกฎาคม 2551 17:23 น. - comment id 879103
มาจองด้วยจ้า
26 กรกฎาคม 2551 17:53 น. - comment id 879112
ป้ามีข้าวกล้อง แต่ไม่มีแกงอ่ะ อิอิ ขอเช่าด้วยนะ
26 กรกฎาคม 2551 18:22 น. - comment id 879131
หากแมวต้าคิดหลอกน้องแมวแต้ม จะขอแย้มเปิดเผยเฉลยไว้ พี่แมวแต้มแม้ว่าอยู่แสนไกล ยิงปืนไวนะขอบอกอย่าหลอกกันอะ..ฮึ่ม...
26 กรกฎาคม 2551 18:24 น. - comment id 879132
กำลังหัวใจว่างพอดีเลยครับ ใจดวงนี้เช่านาทีละเท่าไหร่
26 กรกฎาคม 2551 20:01 น. - comment id 879157
^*^ ^*^ ^*^ ห้องใจแถวไหนทั้งดีทั้งถูก ^*^ จนอยากจะปลูกต้นรักไว้กลางใจห้อง . ................................................. กลอนน่ารักอ่ะ แมวแต้ม แมวต้า สู้ๆ ^*^................^__^.......................^*^
26 กรกฎาคม 2551 20:54 น. - comment id 879194
ต้องจอง ล่วงหน้ากี่เดือนละนี่..เช่าใจ นะ.. ...กะลังหาก้องเช่าอยู่พอดี.. แวะมาเยี่ยม แมว แต้มจ้า
26 กรกฎาคม 2551 23:33 น. - comment id 879268
คุณเพียงพลิ้ว เชิญเลยค่ะ ห้อง101ตรงไปซ้ายมือค่ะ คุณแมวต้า ห้อง102 ตรงไปขวามือจ้า พี่ครูพิมไม่ให้จองค่ะบังคับให้อยู่เลย อิอิ มาเลยค่ะป้า ข้าวแพงช่วงนี้ ยินดีต้อนรับค่ะ เดี๋ยวให้ห้องอื่นทำกับข้าวมาเสริม ง่า ที่พิมจ๋า มาโหดจังเลยมาๆให้พักห้องเดียวกัยพี่ครูพิมดีกว่า ห้อง 2 พิม ใหญ่เป็นพิเศษ ค่าเช่าคิดเป็นข้าวหม้อแกงหม้อค่ะ อิอิคุงก่อกกิก คุณแนทตี้ เชิญทางนี้ค่ะห้องยังว่างอยู่หลายห้องเลยค่ะ มะต้องจ่ายล่วงหน้าค่ะ เก็บเสื้อผ้าย้ายเข้าอยู่ได้เลย ขอบคุณคุณกิ่งโศกค่ะแวะมาเยี่ยม สบายดีรึป่าวคะ
27 กรกฎาคม 2551 00:02 น. - comment id 879273
ธุรกิจห้องเช่าคงเข้าท่า อยากจะมาจับจองลองสักหน คงอยู่ดีมีสุขไม่ทุกข์ทน เพราะมีคนเป็นเจ้าของชื่อสองแมว แมวนิลมาจองห้องนึงนะคะ
27 กรกฎาคม 2551 00:03 น. - comment id 879274
น่ารักจัง... กลอนน่ารักครับ อ่านไปยิ้มไป ~~
27 กรกฎาคม 2551 23:17 น. - comment id 879589
พี่แมวนิลคะ เชิญเลยค่ะ ห้องว่างๆยังมีค่ะ แต่จะอยู่ห้องของแมวแต้ม หรือแมวต้าดีคะ อิอ เหมียวว ขอบคุณคุณเพลงบอยค่ะที่เข้ามายิ้มด้วย สนใจเช่าห้องมั้ยคะ อิอิ เหมียว