แสงเหลืองอ่อนเรื่อริมปริ่มพ้นน้ำ ร่ายระบำปลอบปลุกทุกชีพตื่น ความสงัดงดงามยามค่ำคืน ดับและฟื้นมาใหม่อีกไม่นาน แสงเหลืองลอยพ้นผิวน้ำพริ้วไหว เป็นวันใหม่ที่มีค่ามหาศาล เพราะชีวิตมิอาจรู้อยู่ชั่วกาล มีร้าวรานสุขปลื้มแล้วลืมเลือน จึงมาหามาถามไถ่มาใกล้ชิด มาสร้างมิตรภาพเห็นขอเป็นเพื่อน แม้นมีรักปิดตายิ่งพร่าเตือน ก็ยิ่งเหมือนขายคำรอช้ำใจ เธอไม่รักไม่ชอบไม่ตอบสนอง ใยจะต้องไปเฝ้าเอาใจใส่ เธอไม่ห่วงไม่เห็นจะป็นไร จะยอมให้อดทนอีกหนเดียว อรุณรุ่งข้างหน้าฟ้าสดใส อรุณรุ่ง ข้างในใยเปล่าเปลี่ยว ฤาแบกหน้าไปตามจิตชีวิตเดียว ฤาจะเลี้ยวกลับหลัง...ลังเลนัก... วางชีวิตเป็นเดิมพันอันใหญ่หลวง แพ้ก็หน่วงหนาวเหน็บทนเจ็บหนัก แต่มิได้ลงนามสงครามรัก คงกระอักเลือดสิ้นชีวินเดียว
26 กรกฎาคม 2551 10:51 น. - comment id 878956
สนามรัก สนามรบ ไม่มีจบ ไม่มีสิ้น
26 กรกฎาคม 2551 12:34 น. - comment id 878968
อรุณสวัสดิ์..เอาตอนบ่ายๆละกันนะครับ วันนี้เป็นวันที่มีคุณค่าจริงๆครับ ประทับใจครับ
26 กรกฎาคม 2551 13:04 น. - comment id 878994
สวัดดีตอนบ่ายครับ
26 กรกฎาคม 2551 15:15 น. - comment id 879042
แวะมาให้กำลังใจครับ ขอให้อรุณรุ่งถึงข้างในนะครับ
26 กรกฎาคม 2551 21:41 น. - comment id 879218
ให้กำลังใจด้วย
27 กรกฎาคม 2551 14:03 น. - comment id 879406