สันดานถ่อยยังน้อยเกินไปเรียก ไม่สำเหนียกความจริงสิ่งทั้งหลาย อยู่แต่รูถ้ำเถื่อนเปื้อนใจกาย สร้างอบายขายคิดชั่วกลั้วโสมม อยู่แต่ในนรกภูมิภูมิใจนัก หมกมุ่นหนักปลักโคลนชั่วสะสม แบ่งแยกให้ฉิบหายทั่วทุกสังคม ปลุกระดมสิ้นคิดทำผิดตลอด ยังมุ่งหมายกลายตัวเพื่อต่อยอด ชั่วตลอดทุกเมื่อเชื้อชั่วถม คนระยำอัปรีย์ทุสังคม พาล่มจมล่มตลอดจอดสนิท
25 กรกฎาคม 2551 22:13 น. - comment id 878785
สังคมถ่อยจริงๆ แหละ แวะมาทักทายค่ะ
26 กรกฎาคม 2551 00:18 น. - comment id 878830
หยุดเถอะครับสังคมเจ็บมากพอแล้ว อยากพูดคำนี้สักร้อยครั้งให้คนที่ทะเลาะกันฟังจัง
26 กรกฎาคม 2551 22:54 น. - comment id 879260
สังคมถ่อยเพราะคนเลวมีอำนาจ คนเอาตัวรอดนอนหลับหูหลับตาไม่สนใจใคร พลังประชาชนช่วยได้ต้องลุกขึ้นมาช่วยกัน