"เก็บเธอไว้ในใจ...เหมือนเดิม"

" I-w-a-ย์-U-o-€ "

 ไม่ใช่ฉันไม่อยากยืนมอง..
เรื่องราวของเราสองในวันนั้น 
บอกตรงตรง..ยังคงรู้สึกผูกพัน 
แต่ไม่อาจดื้อรั้น..จะกลับไป 
แม้ครั้งนึงเธอเคยทำให้เจ็บ
จนทำให้น้ำตาไม่อาจกักเก็บไว้
แม้ครั้งนึงฉันจะเคยต้องเสียใจ
แต่มันก็คุ้มค่ากับความรักยิ่งใหญ่ที่ฉันมี
สิ่งที่ฉันทำได้ตอนนี้ก็คือ
ประคองถือใจบางเบาตัวเองกุมเอาไว้
ปลอบโยนหัวใจทุกครั้งบอกว่า...ไม่เป็นไร
บังคับหัวใจ..ว่าอย่ากลับไปเหมือนเดิม
เพราะรู้ว่าหัวใจนั้น...ไม่แข็งแกร่งพอ 
ที่จะช่วยชะลอ...ต้านทานต่อความอ่อนแอไว้
จึงทำได้แค่มองข้างหน้า...แล้วก้าวเดินต่อไป
ทั้งที่ยังแอบเก็บเธอเอาไว้ "ในใจเหมือนเดิม" 				
comments powered by Disqus
  • ยิปซี4

    25 กรกฎาคม 2551 11:45 น. - comment id 878572

    แวะมาดูความรู้สึกที่ผ่านเลยครับ1.gif
    
    ถึงจะรัก
    แต่ต้องจาก
    แม้ไม่อยาก
    จะจากไป
    ในหัวใจ
    ยังมีเธอ
    อยู่เสมอ
    ไม่ลบเลือน
    
    ก็คงไม่คืนกลับเพื่อไปเจ็บ
    ขอเพียงเก็บไว้
    เป็นความทรงจำที่เคยงดงามก็คงพอ
    
    สู้สู้เพื่อวันข้างหน้าครับ
  • เพียงพลิ้ว

    25 กรกฎาคม 2551 13:00 น. - comment id 878600

    บางคน บางความรู้สึก บางอารมณ์
    ตั้งใจเก็บไว้ไม่เผลอลืมเลยค่ะ
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • มณีจันทร์

    25 กรกฎาคม 2551 13:43 น. - comment id 878623

    02070806.gif
  • สายทิพย์

    25 กรกฎาคม 2551 15:51 น. - comment id 878678

    มาให้กำลังใจคะ36.gif8.gif
  • พิมญดา

    25 กรกฎาคม 2551 18:32 น. - comment id 878711

    เหมือนแก้วร้าวยากประสาน
    
    ใช่หรือป่าวเอ่ยคุณกานต์
    
    10.gif
  • " I-w-a-ย์-U-o-€ "

    25 กรกฎาคม 2551 19:18 น. - comment id 878718

    ขอขอบคุณ...
    
    คุณ ยิปซี4
    ขอบคุณสำหรับกลอนที่มาร่วมแจมกันครับ
    แล้วคุณยิปซีเคยมีความทรงจำแบบนี้กับใครบ้างมั้ย ถ้าเคยมีก็แต่งกลอนแบ่งปันกันมาให้อ่านบ้างนะครับ จะคอยติดตามผลงานครับ
    
    คุณ เพียงพริ้ว
    บางอย่างที่อยากจะลืม ก็มักลืมไม่ลง
    ไม่รู้ทำไม  โนะ  ^0^
    
    คุณ มณีจันทร์
    แอบรักแอบคิดถึงใครอยู่น้อ?
    บอกเค้าไปเลยครับ จะได้ไม่อึดอัด
    ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันครับ
    
    คุณ สายทิพย์
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่นำมาฝากครับ
    แล้วแวะมาทักทายกันบ่อยๆนะครับ
    
    คุณ พิมญดา
    ครับ..ก็คงเป็นอย่างนั้น คงเหมือนแก้วร้าวใบนึง จะต่อยังงัยก็คงไม่เหมือนเดิม  ว่าแต่...คุณพิมอยากได้แก้วร้าวๆไปดูเล่นซักใบมั้ยครับ  ^0^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน