อยู่ตรงนั้นเธอจะเป็นอย่างฉันบ้างหรือเปล่า เงียบเงียบเหงาเหงาอ้างว้างบ้างไหม รู้สึกอย่างไรหนอคนดียามที่เดินจากไป เหว่ว้าสักเท่าไหร่ยามที่เราห่างไกลกัน กี่คืนกี่วันที่สายลมหนาวพัดผ่านมา กี่ล้านหยดน้ำตาที่หลั่งรินในใจฉัน กี่สายฝนพร่างพรูอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน และกี่ความฝันที่สลายไปในกาลเวลา อาจเป็นเพราะโลกมันกว้างไป หัวใจก็เลยเหงา เหงา อาจเป็นเพราะโลกของเราบรรจุด้วยความห่วงหา ทั้งทั้งที่โลกหมุนทุกวันแต่หัวใจยังไม่เคยชินชา นาทีแห่งการร่ำลายังคงปวดร้าวทุกคราวที่หายใจ โอบกอดความเหงาเอาไว้ดังเพื่อนแท้ ช่างเถอะก็หัวใจมันอ่อนแอเกินกว่าจะผลักไส ให้ความเหงาเป็นเพื่อนดีกว่าวันนี้ที่ไม่มีใคร อย่างน้อยทุกคราวที่ร้องไห้ก็จะได้ใช้เช็ดน้ำตา
24 กรกฎาคม 2551 20:54 น. - comment id 878230
สวัสดีค่ะ แวะมาส่งกำลังใจให้ค่ะ
24 กรกฎาคม 2551 23:48 น. - comment id 878387
บางทีความเหงาก็ทำให้เราได้ เห็นตัวตนของใครหลายคน รวมทั้งตัวเองได้ชัดขึ้นนะคะ
25 กรกฎาคม 2551 10:11 น. - comment id 878518
กอดตัวเองและความเหงาบ่อยๆคะพี่สาว สบายดีนะคะ
25 กรกฎาคม 2551 10:31 น. - comment id 878533
ถามหัวใจอยู่ตรงนั้นฝันหรือเปล่า ให้ความเหงาเช็ดน้ำตายามล้าหมอง รู้หรือไม่มีใครเขาเฝ้ามอง แม้จำต้องห่างไกลใจมิลืม อย่าเศร้าไปเลยที่นี่ยังมีเพือนให้กำลังใจอีกยน
25 กรกฎาคม 2551 12:24 น. - comment id 878579
.. ..
25 กรกฎาคม 2551 12:54 น. - comment id 878594
มีเพื่อนอีกคนค่ะ ชื่อความคิดถึง
25 กรกฎาคม 2551 14:13 น. - comment id 878639
เพื่อนสนิทของฉันชื่อ "ความเหงา" รู้จักกันตั้งแต่เขาเดินจากไปในตอนนั้น เพื่อนสนิทที่ฉันว่าเข้ามาหาฉันทุกวัน มักเอาน้ำตามาแบ่งปันอยู่กับฉันทุกค่ำคืน เพื่อนสนิทของฉันชื่อ "ความเหงา" นับแต่ไม่มี"เรา"เพื่อนคนนี้ก็เฝ้าไม่ห่างหาย มีล้านหยดน้ำตากับความเหงาเป็นเพื่อนกาย อย่างน้อยยังมีเพื่อนคนนี้ที่ไม่เคยเบื่อหน่าย คอยอยู่เป็นเพื่อนช่วยเช็ดน้ำตาฉันได้... "ทุกค่ำคืน" แวะมาแบ่งปันความเหงาครับ
26 กรกฎาคม 2551 11:24 น. - comment id 878960
ความเงาเนี่ย ไม่ทำร้ายใครนะค่ะ นอกจากตัวเราเอง
28 กรกฎาคม 2551 17:31 น. - comment id 879865
สวัสดีค่ะ กลอนเพราะจังเลย
16 สิงหาคม 2551 17:10 น. - comment id 886327
ขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชม และ ทุกๆคลิก อ่านเป็นกำลังใจค่ะ ขอบคุณเป็นพิเศษแด่ การัณยภาส ครูพิม พิมญดา พฤหัส กฤษชยรักษ์ ผู้หญิงช่างฝัน เพียงพลิ้ว " I-w-a-ย์-U-o- " แสงไร้เงา ไอดิน..กลิ่นฝุ่น แล้วพบกันใหม่ค่ะ