มองท้องฟ้าราตรีมีแต่ดาว ระยิบพราวทั่วห้องของแดนสรวง ในอยามดึกผลึกน้ำค้างเกาะรางรวง เยือกเย็นทรวงเหน็บหนาวทั้งเหงาใจ วานสายลมช่วยบอกน้องข้าที ใย...คืนนี้น้องข้าอยู่แห่งใหน ทิ้งให้รอนานแสนกาลผ่านไป คิดบ้างไหม ใจที่รอทรมาน ยิ่งตกดึกรู้สึกร่วมได้ไหม หรือดวงใจแกล้งลืมให้ซึมเศร้า วานสายลมช่วยสื่อบอกข่าว ว่าพี่เหงาเฝ้ารอ................?