ณ วันนี้ ไม่ได้ต่างไปจากเมื่อวานและวันก่อน ณ ตอนนี้ไม่อยากย้อนกลับไปหา ณ วันนี้ไม่อยากจำทั้งน้ำตา ณ วันนี้ไม่อยากลาใครต่อใคร ได้อะไรเสียอะไรใครจะรู้ หากไม่ดูไม่มองที่เงื่อนไข หากไม่คิดไม่รู้จืตรู้ใจ ไม่มีใครได้อะไรจากเราเลย เสียอะไรไปบ้างไม่อยากคิด เสียจริตเสียใจไม่อยากเอ่ย เสียผู้เสียคนเพราะทรามเชย แต่ไม่เสียสิ่งใดเลยในตัวตน ณ วันนี้ยิ้มได้ปลายความคิด ไม่ขอติดสิ่งในในวังวน ไม่ข้อรู้ไม่ขอรักไม่ขอสน ปลดปล่อยคนที่ไร้ใจใคร่เขาเอย
24 กรกฎาคม 2551 09:21 น. - comment id 877791
ได้อะไร-เสียอะไร บอกไม่ถูกค่ะ แต่เสียใจนี่รู้ได้ไวนักค่ะ
24 กรกฎาคม 2551 10:45 น. - comment id 877856
ได้ในสิ่งที่ปรารถนาพาใจสุข ได้ความทุกข์ที่ไม่ปรารถนาพาใจเศร้า ได้อะไรเสียอะไรขึ้นกับใจของเรา อย่ามัวเมาหลงระเริงจะเสียคน
24 กรกฎาคม 2551 19:18 น. - comment id 878153
อาจเสียใจกับเรื่องเก่าๆ แต่ได้มิตรภาพของเพื่อนคนนี้มาแทนนะคะ
24 กรกฎาคม 2551 20:13 น. - comment id 878200
แวะมาทักทายครับ เราไม่ได้และไม่เสียอะไรหรอกครับเพราะสิ่งที่เราทำมันมาจากความตั้งใจและเต็มใจครับ เพียงแต่ว่าเราค้นพบเส้นทางสายใหม่ที่เราต้องเดินตามลำพัง...เท่านั้นเอง เป็นกำลังใจให้ครับ
24 กรกฎาคม 2551 20:55 น. - comment id 878231
เพียงพลิ้ว : เสียใจเพราะคาดหวังมากไปมันก็ย่อมรู้สึกเป็นธรรมครับ monnangrum : รักไม่มีนิยามแล้วจะหาอะไรจากความรักจริงมั้ยครับ การัณยภาส : น่านสิครับ เห็นเพื่อนดีเลยตอนนี้คิๆๆ ยิปซี4 : บางครั้งคนเราก็เดินลำพังมาโดยตลอดนะครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนเช่นกัน
24 กรกฎาคม 2551 23:23 น. - comment id 878364
เสียอะไรเสียได้ แต่กำลังใจอย่าเสียค่ะ ยิ้มสู้ค่ะ