วันนี้อยากร้องไห้ ทนไม่ไหวกับภาระบนบ่า แสนเหนื่อยและเมื่อยล้า ไม่กล้าทำอะไร กลัว กลัวใจที่เจ็บ กลัวจนเก็บแทบไม่ไหว แม้รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ ต้องเก็บมันไว้เรื่อยมา ช่วยด้วยใครช่วยสักหน เพราะตอนนี้เราอดทนแทบบ้า หากต้องเป็นแบบนี้ต่อมา คงต้องลาจากชีวิต นิรันดร์
24 กรกฎาคม 2551 00:13 น. - comment id 877667
สวัสดีค่ะ แวะมาส่งกำลังใจให้ค่ะ ไม่ต้องคิดมากนะคะ ปัญหาทุกอย่างมีทางแก้เสมอค่ะ
24 กรกฎาคม 2551 08:10 น. - comment id 877768
ชีวิตยังมีค่า อยากร้องก็ร้องออกมาให้หมดเถอะ ปัญหาทุกอย่างมีทางแก้เสมอคะ โชคดีนะคะ
24 กรกฎาคม 2551 09:27 น. - comment id 877797
ร้องไห้เถอะค่ะ ถ้าทำให้รู้สึกดีขึ้น
4 สิงหาคม 2551 19:53 น. - comment id 882414
ขอร้องไห้ด้วยคนได้ไม้คะ...เหงาเหลือเกิน...ที่สุดในชีวิตแล้ว....รู้สึกว่าชีวิตของฉันมีไกล้จะเป็นสีดำแล้ว...แต่ยังไงฉันก็ต้องการจะให้กำลังใจที่แม้ฉันจะมีอยู่เพียงน้อยนิดนี้แก่คุณขอให้คุณมีกำลังใจที่ดี ฝ่าฟันกับทุกปัญหาได้ในเร็ววัน ... ขอให้คุณมีความสุขค่ะ