ยิ้ม ยิ้ม ยิ้มสุข ยิ้มยิ้มยิ้ม หายทุกข์ ยิ้มยิ้มยิ้ม เสพสุข ยิ้มยิ้มยิ้มหมดทุกข์เอย ยิ้มไปยิ้มมา พาใจโลดแล่น ยิ้มไปยิ้มแป้น ยิ้มแน่นยิ้มจริงใจ ดีใจก็อยากยิ้ม เสียใจก็ยิ้มได้ ทุกข์ใจยิ้มสลาย แต่ไม่คลายยิ้มพิมใจ
23 กรกฎาคม 2551 22:00 น. - comment id 877599
สวัสดีค่ะ แวะมาส่งยิ้มให้ค่ะ
24 กรกฎาคม 2551 00:03 น. - comment id 877661
ยิมด้วยนะคน มายลคนยิ้ม ยิ้มให้อิ๊มอิ่ม แล้วจะมายิ่มใหม่ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ยิ้มมากก็ได้ สบายใจเมื่อยิ้ม .. บ๊ายบาย..ก็ยิ้ม..บายจ้า
24 กรกฎาคม 2551 00:13 น. - comment id 877668
ยิ้มแล้วดูน่ารัก ยิ้มสักพักชักเริ่มเมื่อย ยิ้มกันไปเรื่อยเรื่อย ถึงจะเมื่อยก็จะยิ้ม ................................. .................................