ชีวิตดังสายน้ำที่เชี่ยวไหล ดำเนินไปตามทางชีวิตลิขิตไว้ จะจนหรือรวยก็ไม่ต่างกันไป จะอยู่ใกล้หรือไกล ชีวิตก็เป็นไป.. ตามรอยทาง เช้าตื่นนอนกลางวันก็ทำงาน เย็นกลับบ้านซึ่งเป็นสิ่งที่ปลูกสร้าง วนเวียนอยู่อย่างนี้ตราเส้นทาง ทุกก่าวย่างต้องเดินทางแตกต่างกัน มีเพียงความดีที่ปรากฏ เป็นสิ่งที่กำหนดค่าของคนบนทางฝัน จะวันนี้พรุ่งนี้หรือกี่วัน เพี่ยงความดีเท่านั้น...ที่หยัดยืน สร้างคุณค่าให้กับชีวิต ทางที่ลิขิตเราเลือกได้ไม่ทนฝืน ไม่ตค้องลำบากจากจุดที่ยืน ทำดีเพื่อคนอืนใช่เพื่อตัวเอง ความดีแสดงค่าคนให้ปรากฏ ความดีช่วยเพิ่มหรือลดการข่มเหง ความดีสร้างสิ่งที่งดงามให้ตนเอง มิต้องเกรงกลัวลำบากหากอยากทำ "ดี"
23 กรกฎาคม 2551 14:04 น. - comment id 877418
ความดีแสดงถึงความมีคุณค่าของคน ทำความดีวันละนิดจิตแจ่มใสค่ะ
23 กรกฎาคม 2551 14:21 น. - comment id 877428
แวะมาเยี่ยมค่ะ
23 กรกฎาคม 2551 14:55 น. - comment id 877459
23 กรกฎาคม 2551 22:48 น. - comment id 877628
สวัสดีค่ะ แวะมาชื่นชมผลงานให้ข้อคิดดีๆค่ะ
24 กรกฎาคม 2551 15:43 น. - comment id 878053
คนทำดีไม่มีดีที่ปรากฎ แสนรันทดน่าอดสูดูเถิดหนา คนทำชั่วได้ดีมีหน้าตา อนิจจาน่าคิดชีวิตคน ทำความดีให้ดีมันมิยาก ถึงลำบากก็ต้องทำเพื่อนำผล อยู่ที่จิตเตือนจิตแต่ละคน นำกมลตนอยู่เชิดชูวงศ์ฯ ขอให้กำลังใจแก่ผู้ที่ปฏิบัติดีทุกท่านคะ
26 กรกฎาคม 2551 00:59 น. - comment id 878860